+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

SUV cỡ trung Subaru Outback 2018 trình làng với trang bị tiện nghi hơn

Cập nhật: 17:03 11/04/2017
Subaru Outback 2018 không thay đổi quá nhiều ở bên ngoài nhưng đã được nâng cấp để mang đến cảm giác thoải mái và an toàn hơn cho người dùng.
 
 
Outback, mẫu xe bán chạy nhất của hãng Subaru, sẽ được bổ sung phiên bản nâng cấp trong triển lãm New York 2017 diễn ra vào tuần tới. Bước sang phiên bản 2018, Subaru Outback chỉ được thay đổi nhẹ về mặt thiết kế. Ẩn bên trong phần thân vỏ gần như vẫn như cũ là những nâng cấp quan trọng để mang đến sự thoải mái và an toàn hơn cho người dùng.
 
 
Trên đầu xe xuất hiện lưới tản nhiệt hình lục giác rộng hơn, cụm đèn pha tái thiết kế tích hợp đèn LED định vị ban ngày hình chữ C góc cạnh có tên riêng là Konoji cùng cản va trước bảo vệ xe khỏi bùn và đất đá tốt hơn.
 
 
Tiếp đến là bộ vành hợp kim 17 inch tiêu chuẩn và 18 inch dành cho bản Limited cũng như Touring cao cấp.
 
 
Bên trong Subaru Outback 2018 là những chất liệu cao cấp hơn. Hãng Subaru đã tái thiết kế cụm điều khiển trung tâm và bổ sung vô lăng thể thao hơn cho Outback 2018.
 
 
Ở bản cao cấp, Subaru Outback 2018 có chỉ khâu trên bảng táp-lô, mặt cửa và ghế, tạo cảm giác sang trọng hơn. Riêng bản Limited cũng như Touring được trang bị viền cụm điều khiển màu đen bóng và bạc. Ngoài màu đen và trắng ngà như cũ, Subaru Outback 2018 còn có thêm tùy chọn nội thất màu xám.
 
 
Những thay đổi khác trong nội thất của Subaru Outback 2018 bao gồm điều hòa không khí làm mát nhanh hơn và cung cấp nhiệt độ đồng đều. Tiếp đến là nguồn điện nội thất sẽ tiếp tục được duy trì trong một thời gian ngắn sau khi người lái tắt máy. Trong khi đó, đồng hồ được thiết kế to hơn và dễ đọc hơn.
 
 
Một điểm mới khác của Subaru Outback 2018 nằm ở hệ thống thông tin giải trí Starlink với khả năng cập nhật thông qua Wi-Fi, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống đi kèm màn hình 6,5 inch cỡ lớn hơn và phản ứng nhanh hơn. Trong khi đó, bản cao cấp sử dụng màn hình 8 inch với tốc độ khởi động rút ngắn và tích hợp tính năng định vị TomTom. Riêng tính năng ra lệnh bằng giọng nói được cải thiện nhờ việc sử dụng 2 micro.
 
 
Về an toàn, Subaru Outback 2018 có hệ thống phanh tự động khi lùi với cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh, hệ thống giám sát áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi tiêu chuẩn. Trong khi đó, gói EyeSight bổ sung thêm hệ thống kiểm soát hành trình, phanh tránh va chạm, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, phát hiện điểm mù và hỗ trợ chuyển làn đường tùy chọn.
 
 
Đáng tiếc thay, Subaru Outback 2018 không có gì thay đổi ở hệ dẫn động. Xe vẫn dùng động cơ xăng 4 xy-lanh phẳng, dung tích 2,5 lít với công suất tối đa 175 mã lực tại vòng tua máy 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 235 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút.
 
 
Mạnh hơn là động cơ xăng 6 xy-lanh phẳng, dung tích 3,6 lít, sản sinh công suất tối đa 256 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 334 Nm tại vòng tua máy 4.400 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hộp số Lineartronic CVT với chế độ 7 cấp số mới và lẫy chuyển số trên vô lăng tiêu chuẩn.
 
 
Cuối cùng là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và điều hướng mô-men xoắn linh hoạt tiêu chuẩn.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng