+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

SUV 'nhà giàu' Infiniti QX50 giá 2,45 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Cập nhật: 09:30 06/09/2019
Mẫu SUV hạng sang Nhật Bản Infiniti QX50 được về Việt Nam theo diện chính hãng, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC, BMW X3, Audi Q5 và Lexus NX.
 
Infiniti QX50 chính hãng đầu tiên vừa cập bến Việt Nam, dự kiến phân phối trong tháng 10 với mức giá 2,45 tỷ đồng. Xe thuộc phân khúc SUV hạng sang đô thị, cạnh tranh cùng phân khúc với Mercedes-Benz GLC, BMW X3, Audi Q5 và Lexus NX.
 
 
 
Infiniti QX50 chính hãng đầu tiên về Việt Nam.
 
Về thiết kế, QX50 2019 gây ấn tượng với lưới tản nhiệt lớn làm từ kim loại sáng bóng là nét đặc trưng của Infiniti. Cụm đèn chiếu sáng cũng như đèn LED. Phần đầu xe còn xuất hiện hai hốc gió nhỏ được đặt cân xứng.
 
Bên hông xe được thiết kế với đường gân chạy dọc từ cụm đèn pha ra đến  cột C của xe. Cột D của xe được tạo điểm nhấn với dải kim loại sáng bóng. Chiếc Infiniti QX50 vừa về Việt Nam được trang bị bộ vành đa chấu kích thước 20 inch tối màu.
 
 
 
Chính giữa cửa cốp của QX50 là nơi đặt dòng chữ "Infiniti". Cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế khá mảnh mai và sắc sảo. Cản dưới của xe còn xuất hiện cặp ống xả hình thang.
 
Cabin cho thấy nỗ lực trẻ hoá trong thiết kế của Infiniti. Nếu như trước đây, Infiniti luôn bảo thủ trong thiết kế nội thất, thì QX50 hiện diện cho sự đổi mới. Những đường cắt thẳng đã được sử dụng và kết hợp linh hoạt với những đường cong. Cùng với đó là cách sử dụng những mảng da với màu sắc tương phản nhìn cao cấp hơn.
 
Điểm sáng trong không gian cabin là hệ thống giải trí InTouch, bao gồm hai màn hình. Một màn hình 8 inch phía trên và một màn hình 7 inch phía dưới, với chức năng điều chỉnh các chế độ điều hoà và giải trí.
 
 
 
Một vài trang bị tiện nghi khác có thể kể đến hệ thống loa Bose hàng hiệu, cửa sổ trời toàn cảnh, 3 chế độ làm mát/sưởi ghế trước,... Khoang hành lý với thể tích lên tới 1.823 lít khi hàng ghế sau được gập lại.
 
Infiniti QX50 là mẫu xe đầu tiên trên thế giới được trang bị động cơ VC (Variable Compression) Turbo 2.0L. Động cơ này có khả năng thay đổi tỷ suất nén linh hoạt từ 8:1 (cho hiệu năng tối đa) đến 14:1 (tăng hiệu suất nhiên liệu).
 
 
 
Khối động cơ gắn trên QX50 cho công suất 268 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn 380Nm tại 4.400 vòng/phút. Kết hợp hộp số biến thiên CVT, phiên bản dẫn động trước tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,7 giây, trong khi bản dẫn động bốn bánh cần 6,3 giây để đạt con số tương tự. Vận tốc tối đa của xe là 230km/h.
 
Một số hình ảnh chi tiết của Infiniti QX50 sắp được bán ra tại Việt Nam:
 
 
 
 
 

Theo TTVN

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng