+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki Ciaz bản nâng cấp giá từ 16.600 USD

Cập nhật: 09:10 11/03/2020
Hơn một năm sau khi xuất hiện ở Ấn Độ, Ciaz 2020 mới đến với thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á, với giá bán 16.600-21.400 USD.
 
Tại Thái Lan, phiên bản nâng cấp của Suzuki Ciaz không có gì thay đổi về động cơ. Vẫn là máy 1.25 cho công suất 91 mã lực và mô-men xoắn 118 Nm cùng hộp số CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 5 lít/100 km và khí thải 120 g/km. Các thông số đáp ứng quy định về dòng eco-car tại quốc gia này.
 
Nhưng ngoại hình của mẫu xe cỡ B thay đổi hoàn toàn. Phong cách mới cá tính hơn so với phiên bản cũ, với hệ thống đèn LED hiện đại. Lưới tản nhiệt mới viền crôm. Cản trước hầm hố, ốp viền hốc gió mạ crôm. 
 
 
 
 
 
Ciaz phiên bản nâng cấp thay đổi ngoại hình, nhưng giữ nguyên động cơ. Ảnh: Suzuki
 
 
Phía đuôi xe, đèn hậu hao hao phong cách Honda City và vẫn giữ nguyên, nhưng thêm các chi tiết ốp crôm ở ba-đờ-sốc, nơi tích hợp bốn cảm biến đỗ xe. Bản cao cấp RS có thêm bộ tách gió trước, sau và nẹp sườn, cùng một cánh gió trên nắp cốp tích hợp đèn phanh. Những thứ không thay đổi so với phiên bản cũ là bộ vành hợp kim 16 inch và lốp kích thước 195/55.
 
 
 
Cabin với tông màu đen (phiên bản ở Ấn Độ là màu be). Ghế và vô-lăng bọc da, tay nắm cửa mạ crôm. Điều hòa tự động, cửa gió cho hàng ghế sau, màn hình cảm ứng bảy inch kết nối thông minh. Hệ thống tương thích Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink, kết nối Bluetooth, định vị. Âm thanh sáu loa.
 
Công nghệ an toàn với chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp và hai túi khí. Xe có sáu màu ngoại thất. Bốn phiên bản trang bị với giá 16.600 USD cho bản hộp số sàn năm cấp và cao nhất 21.400 cho bản RS CVT.
 
Tại Thái Lan, Ciaz cạnh tranh với những Honda City, Mazda2, Mitsubishi Attrage, Nissan Almera Toyota Yaris Ativ. Chỉ có hai sản phẩm sử dụng động cơ turbo là City và Almera. Trong đó, Ciaz là xe duy nhất có hai túi khí và không có hệ thống cân bằng điện tử. Yaris Ativ trang bị tiêu chuẩn bảy túi khí ở mọi phiên bản.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng