+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki công bố giá ô tô tháng 3: Celerio tặng 1 năm bảo hiểm vật chất

Cập nhật: 08:38 20/03/2019
Suzuki Celerio vẫn giữ mức giá thấp nhất phân khúc A nhập khẩu 5 cửa, thêm vào đó khách hàng được tặng 01 năm bảo hiểm vật chất. Việt Nam Suzuki mang đến thị trường Việt Nam với những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. 2 trong số 3 mẫu xe Suzuki có mức giá thấp nhất trong nhóm xe nhập khẩu từng phân khúc.
 
Trong tháng 3/2019, Các mẫu xe của Suzuki vẫn giữ nguyên mức giá so với tháng trước. Riêng Suzuki Celerio duy trì ưu đãi đặc biệt "MỘT NĂM BẢO HIỂM VẬT CHẤT”.
 
 
 
 
 
Suzuki Celerio là mẫu xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc A Hatchback 5 cửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với ưu thế tiết kiệm nhiên liệu 3,7 lít/ 100km trên đường trường ngoài đô thị (bản MT), Suzuki Celerio được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng xe Nhật, bền bỉ, nội thất rộng rãi phù hợp với gia đình nhỏ. Suzuki Celerio có 02 phiên bản: CVT giá 359 triệu đồng và bản số sàn 5 cấp 5MT giá chỉ 329 triệu đồng.
 
 
 
Tại Việt Nam, Suzuki Swift có 02 phiên bản GLX giá bán 549 (triệu đồng) và GL giá bán 499 (triệu đồng), đây cũng là mức giá thấp nhất trong phân khúc B-hatchback nhập khẩu nguyên chiếc. Swift hoàn toàn mới mang trên mình công nghệ thân xe HEARTECT mới của Suzuki giúp xe nhẹ hơn đến 95 kg so với mẫu tiền nhiệm giúp xe đạt mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu 3,6 Lít/100 Km đường ngoài đô thị.
 
 
 
Suzuki Ciaz – mẫu Sedan thực thụ. Rộng nhất trong phân khúc B Sedan mang lại không gian bên trong rộng rãi & thoải mái. Kết cấu khung sườn được làm bằng thép cường độ cao khiến xe di chuyển chắc chắn. Đồng thời giúp giảm bớt trọng lượng tổng thể của thân xe, nhờ đó giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn và đem lại lợi ích về kinh tế cho người dùng với mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu 4,5 lít/100km (Ngoài đô thị). Với mức giá 499 triệu đồng, Suzuki Ciaz là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc Sedan lịch lãm, rộng rãi, chất lượng và thương hiệu Nhật, nhập khẩu nguyên chiếc.

Theo TTVN

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng