+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki Jimny âm thầm xếp lịch ra mắt Việt Nam vào tháng 10/2021

Cập nhật: 13:40 09/06/2021
"Tiểu G-Class" - Suzuki Jimny sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt. Sở hữu thiết kế lạ mắt, Suzuki Jimny chắc chắn sẽ là từ khóa được ưu tiên tìm kiếm trong thời gian tới.
 
Những tin tức ô tô xoay quanh về mẫu xe có biệt danh là "tiểu G-Class" đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều nguồn tin khẳng định, lô xe Suzuki Jimny đầu tiên sẽ cập cảng trong thời gian tới. Lịch ra mắt chính thức sẽ diễn ra trong tháng 10/2021.
 
Đại diện Suzuki Việt Nam không lên tiếng xác nhận những thông tin này nhưng cũng không phủ nhận. Trước đó, hãng xe hơi Nhật Bản đã để lộ kế hoạch mở rộng dải sản phẩm ô tô phân phối tại thị trường Việt Nam.
 
Suzuki Jimny âm thầm xếp lịch ra mắt Việt Nam vào tháng 10/2021.
 
Một nhân viên tư vấn tại đại lý tiết lộ, Suzuki Jimny có khả năng được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Hiện tại, hệ thống đại lý phân phối của Suzuki đã rục rịch nhận đặt cọc mẫu xe này. Những thông tin chính thức về chiếc xe sẽ được hãng công bố trong một vài tháng nữa.
 
Cách đây không lâu, thị trường Việt đón nhận 2 chiếc Suzuki Jimny nhập khẩu tư nhân có giá khoảng 1,4 tỷ đồng. Nếu được phân phối chính hãng, giá xe hơi mới có thể mềm hơn. Hiện tại, Suzuki Jimny không có đối thủ trực tiếp tại Việt Nam.
 
Suzuki Jimny sở hữu ngoại hình có nhiều điểm giống Mercedes-Benz G-Class. Sự hấp dẫn của Suzuki Jimny được khẳng định thông qua mức tiêu thụ tại các nước Đông Nam Á Philippines, Indonesia và Thái Lan.
 
Nội thất xe Suzuki Jimny 2021 với những trang bị cơ bản.
 
Điểm đặc trưng của Suzuki Jimny chính là ngoại hình vuông vức và thiết kế 3 cửa. Nếu như các dòng SUV khác gây ấn tượng về trang bị thì Jimny lại tỏ ra khiêm tốn. Đây là một mẫu xe thiên về off-road nên trang bị tiện nghi chỉ dừng ở mức tối giản nhất có thể.
 
Các chi tiết nổi bật trên xe bao gồm: Đèn pha LED tự động kèm tính năng rửa đèn, hệ thống kiểm soát hành trình, vô lăng bọc da kết hợp hệ thống điều khiển âm thanh, màn hình cảm ứng JVC 2-DIN, điều hòa tự động, ốp chắn bùn cỡ lớn, bộ vành 15 inch kết hợp lốp mỏng (195/80 AT). Bên cạnh đó xe còn tích hợp ghế trước chỉnh cơ, bọc vải, hàng ghế sau có thể gập gọn theo tỷ lệ 50:50.
 
Hàng ghế sau của Suzuki Jimny có thể gập gọn theo tỷ lệ 50:50.
 
Xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh K15B 1.5L hút khí tự nhiên, cho công suất 102 mã lực, momen xoắn 130 Nm. Hệ thống dẫn động 4 bánh AllGrip Pro mang đến cho người dùng các chế độ lái 2H, 4H, và 4L.
 
Những trang bị an toàn có sẵn trên xe gồm: Hệ thống ổn định thân xe điện từ (ESP), phanh giữa dốc, 2 túi khí, chống trôi xe trên dốc, kiểm soát độ bám đường. Phần thân vuông vức được hình thành từ công nghệ TECT (Total Effective Control Technology), trang bị thép cường lực tăng thêm sự an toàn cho người dùng.
 
Tại Phillipines giá khởi điểm của xe là 24.000 USD. Tại Nhật bản, Suzuki Jimny được bán với 3 phiên bản tiêu chuẩn bao gồm: XC, XL, XG, giá dao động từ 13.000 - 16.600 USD.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng