+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki Jimny lên lịch tăng giá

Cập nhật: 20:35 26/02/2024
Suzuki Nhật Bản vừa điều chỉnh giá Jimny để bám sát giá nguyên vật liệu thực tế.
 
Vào 19/2 vừa qua, Suzuki Nhật Bản đã công bố điều chỉnh giá bán của Suzuki Jimny cũng như bản Jimny Sierra tại quốc gia này. Riêng tại Nhật, cấu hình của Jimny hơi ngược khi bản thường là xe kei độc quyền còn Jimny Sierra là bản "tiêu chuẩn" xuất hiện ở các thị trường khác.
 
Các mức giá điều chỉnh của Suzuki Jimny sẽ được áp dụng từ 11/4 tới. Điều đó có nghĩa là những ai còn đang cân nhắc mua xe vẫn còn thêm thời gian suy nghĩ trước khi giá xe tăng. 
 
Bản Suzuki Jimny xe kei khởi điểm từ 1.654.400 yên (271,6 triệu đồng), tăng 98.600 yên (16,2 triệu đồng - 6%) so với hiện tại. 
 
 
2 phiên bản của Jimny tại Nhật, trong tương lai hãng có thể sẽ tiếp tục điều chỉnh giá bán xe khi giá nguyên vật liệu toàn cầu đang có dấu hiệu tăng nhanh trong thời gian qua. Ảnh: Suzuki
 
Trong khi đó, bản Jimny Sierra khởi điểm từ 1.962.400 yên (322,2 triệu đồng), tăng 99.000 yên (16,3 triệu đồng - 5,3%). Biểu giá của một số tùy chọn ngoài như thân xe 2 tông màu cũng được chỉnh lại.
 
Ngoài giá bán, Suzuki Jimny cũng được điều chỉnh "một số thông số kỹ thuật" để phù hợp với quy định tại Nhật. Tuy nhiên, thương hiệu này lại không/chưa nói rõ những thay đổi trên chi tiết ra sao.
 
 
Suzuki Jimny được bán tại Việt Nam với giá 799 triệu và nếu lắp thêm gói phụ kiện độ sẽ là 999 triệu đồng.
 
Suzuki Jimny tại thị trường Nhật không có bản 5 cửa vừa xuất hiện tại Đông Nam Á mà thuần túy chỉ có các bản 3 cửa. Do được sản xuất trong nước, giá xe rất rẻ so với giá công bố ở các thị trường Đông Nam Á khác.
 
Lấy ví dụ, tại Indonesia, giá Suzuki Jimny 3 cửa số sàn (bản thấp nhất) đã là 443,9 triệu IDR tương đương 701,8 triệu đồng. Tại Thái Lan, bản tiêu chuẩn dùng số tự động (xe không có bản số sàn tại đây) có giá 1,65 triệu baht tương đương hơn 1,13 tỷ đồng.
 
Tạm thời không rõ đợt điều chỉnh giá xe tại Nhật có ảnh hưởng tới giá xe xuất khẩu sang các khu vực khác hay không.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng