+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki Jimny phiên bản xe tải mini

Cập nhật: 08:44 17/03/2020
Đại lý Suzuki ở xứ sở kiwi bày bán mẫu địa hình phiên bản xe tải hàng chính hãng, giá từ 23.000 USD.
 
Mẫu xe tải Jimny đắt hơn phiên bản SUV tới 7.200 USD. Tại New Zealand, Suzuki Jimny bản tiêu chuẩn số sàn có giá từ 15.800 USD, và cao nhất là bản số tự động hai tông màu giá 18.200 USD, tức vẫn rẻ hơn phiên bản có thùng sau.
 
 
 
 
 
 
 
Mẫu Jimny phiên bản có thùng sau được bày bán tại đại lý Suzuki ở Auckland, New Zealand. Ảnh: Driven
 
Với khoản chênh hơn 7.000 USD, khách hàng sở hữu một chiếc Jimny xe tải hàng chính hãng, có đủ bảo hành. Phiên bản mới này vẫn giữ lại nửa ca bin với hàng ghế trước, trục sau là không gian của thùng xe cỡ nhỏ, với thành thùng có thể gập xuống để dễ chất, dỡ hàng. 
 
Mẫu xe tải dựa trên Jimny bản tiêu chuẩn số sàn JX, vì thế không có đèn pha LED hay vành hợp kim. Thay vào đó là các đặc điểm tập trung hơn vào sự đa dụng, với đèn pha halogen và vành thép màu đen. Bảng điều khiển, cụm đồng hồ giữ nguyên, điều hòa chỉnh tay, ghế nỉ.
 
Động cơ vẫn là loại máy xăng 1.5, bốn xi-lanh, công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm. Hộp số sàn năm cấp và dẫn động bốn bánh. 
 
Jimny được Suzuki sản xuất từ năm 1970 và hiện ở thế hệ thứ tư (từ 2018). Dòng xe địa hình cỡ nhỏ, dẫn động bốn bánh được bán trên thị trường toàn cầu và có 2,85 triệu xe được tiêu thụ, tính đến tháng 9/2018. 
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng