+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki Swift giảm giá 75 triệu tại đại lý: Rẻ nhất phân khúc

Cập nhật: 20:50 12/01/2024
Hiếm có khi nào Suzuki Swift được đại lý giảm giá mạnh như đợt này. Trước đây, mẫu xe này mặc dù có doanh số thấp nhưng ít được khuyến mãi nhiều hơn đối thủ như Mazda2.
 
Phân khúc hatchback B tại Việt Nam hiện tại chỉ còn 3 mẫu xe gồm Suzuki Swift, Mazda2 và Toyota Yaris. Ở thời điểm hiện tại, Swift là mẫu xe đang được giảm giá mạnh nhất tại đại lý. Theo thông tin từ một số tư vấn bán hàng đại lý ở Hà Nội, giá Swift 2023 đang được giảm tới 75 triệu đồng. Giá bán thực tế chỉ còn 485 triệu đồng.
 
Giá bán của Swift sẽ không đồng đều tại các đại lý. Có nơi chào giảm giá 50 triệu hoặc 60 triệu đồng, tặng kèm phụ kiện.
 
Với giá bán sau khuyến mãi, Suzuki Swift hiện là xe có giá rẻ nhất phân khúc. Mẫu Mazda2 Sport (kiểu dáng hatchback) có giá từ 517 triệu đồng và được bán đúng giá tại đại lý. Giá Toyota Yaris lên tới 684 triệu đồng, tức là cao hơn tới 199 triệu đồng so với giá bán thực tế của Swift.
 
 
Swift là mẫu xe có doanh số gần thấp nhất của thương hiệu Suzuki tại Việt Nam, chỉ cao hơn Ciaz. Trong năm 2023, có tổng cộng 401 chiếc Swift bán ra thị trường. Tính trung bình, doanh số mỗi tháng của Swift rơi vào khoảng 33 xe.
 
So trong phân khúc, doanh số Swift vẫn cao hơn đáng kể so với Yaris. Năm ngoái, số lượng xe Yaris bán ra chỉ dừng lại ở 134 xe, tức là doanh số trung bình tháng là khoảng 11 xe.
 
Suzuki Swift thế hệ hiện tại lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 12/2018. Đến năm 2021, xe được nâng cấp nhẹ với chỉ một chút thay đổi ở hoạ tiết lưới tản nhiệt, vành kiểu mới và màn hình giải trí mới. So với các đối thủ như Mazda2 hay Yaris thì Swift là mẫu xe có ít nâng cấp nhất trong vòng đời.
 
Thuộc phân khúc hạng B nhưng Swift có kích thước chỉ nhỉnh hơn xe hạng A một chút, với chiều dài 3.845 mm và rộng 1.735 mm. Mẫu xe này có thiết kế điệu đà nên thường được chị em yêu thích. Một số trang bị đáng chú ý trên Swift có cụm đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED, màn hình 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay, điều hoà tự động 1 vùng.
 
Trang bị của Swift có phần thua thiệt so với các đối thủ, ví dụ như xe chỉ có ghế nỉ, không có cân bằng điện tử, chỉ có 2 túi khí trước. Trang bị an toàn dừng ở mức cơ bản.
 
 
Swift được trang bị động cơ 1.2L, công suất 82 mã lực, kết hợp hộp số CVT.
 
Trên thị trường quốc tế, Suzuki Swift đã có thế hệ mới. Mẫu xe này ít thay đổi kiểu dáng, chỉ tinh chỉnh chủ yếu phần đầu và đuôi xe. Kích thước xe dài hơn một chút, khoảng 20 mm. Nội thất Swift 2024 có rất ít nâng cấp. Điểm nổi bật nhất bên trong xe có lẽ là màn hình đặt nổi kiểu mới. Hiện chưa có thông tin gì về việc Swift 2024 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng