+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki XL7 - bản SUV của Ertiga giá từ 15.900 USD

Cập nhật: 11:40 17/02/2020
XL7 phát triển từ MPV Suzuki Ertiga, lắp động cơ 1,5 lít, công suất 105 mã lực, có thể về Việt Nam trong 2020. 
 
Ngày 15/2, Suzuki ra mắt XL7 lắp ráp tại Indonesia và đặt mục tiêu xuất khẩu sang 30 nước khác, trong đó có Việt Nam. Suzuki XL7 là sản phẩm mới của hãng xe Nhật, phát triển dựa trên nền tảng MPV Ertiga
 
 
 
Suzuki XL7 ra mắt tại Indonesia. Ảnh: AutonetMagz
 
XL7 sở hữu mặt ca-lăng mới so với mẫu xe gia đình bảy chỗ Ertiga. Đèn pha và đèn hậu LED. Đặc điểm của một chiếc xe đa dụng đến từ thiết kế cản trước, sau, hốc bánh xe và thanh chằng đồ ở trần xe. 
 
Với những chi tiết thiết kế mới, Suzuki XL7 dài, rộng và cao hơn Ertiga lần lượt 50 mm, 40 mm và 20 mm. Thông số kích thước của XL7 là dài 4.450 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.710 mm. Khoảng sáng gầm 200 mm.
 
Thiết kế Suzuki XL7. Nguồn: OtoDriver, Oto
 
Nội thất giữ nguyên cách sắp xếp các chi tiết như Ertiga. Mẫu xe mới của Suzuki có ba phiên bản, gồm Zeta, Beta và Alpha kèm tùy chọn hai hộp số: tự động (AT) bốn cấp hoặc số sàn (MT) năm cấp.
 
 
Một số tính năng trên XL7 như gương chiếu hậu trong xe tích hợp hiển thị hình ảnh phía sau, điều hòa tự động, hàng ghế thứ ba có cổng sạc điện. Các trang bị an toàn như ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe, camera lùi.
 
Suzuki XL7 có kế hoạch về Việt Nam trong 2020 nhưng chưa xác định thời điểm cụ thể. XL7 cạnh tranh với Mitsubishi Xpander Cross, mẫu xe cũng sắp ra mắt thị trường Việt trong năm nay. 
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng