+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki XL7 giá 589 triệu đồng - thách thức Mitsubishi Xpander Cross

Cập nhật: 09:46 27/04/2020
Mẫu MPV kiểu dáng SUV XL7 nhập khẩu Indonesia, bán ra chỉ một phiên bản AT, động cơ 1,5 lít công suất 103 mã lực như Ertiga. 
 
Suzuki công bố giá bán chính thức và gọi XL7 là một chiếc SUV thực thụ nhưng đây thực tế là bản tinh chỉnh, phát triển từ mẫu MPV cỡ nhỏ Ertiga với các đặc điểm ngoại hình thể thao hơn. Hệ thống khung gầm, động cơ, thiết kế nội thất đều tương tự Ertiga. 
 
 
 
Ảnh rò rỉ mẫu XL7 tại một đại lý Suzuki tại TPHCM. Ảnh: Nguyễn Tân 
 
Suzuki XL7, điểm không có mối liên hệ nhất với Ertiga là thiết kế mặt ca-lăng mới. Đèn pha LED kèm định vị ban ngày. Xe có thanh giá nóc, cản trước và sau thể thao hơn so với chiếc MPV cùng hãng. 
 
Mẫu xe nhập khẩu sở hữu la-zăng 16 inch, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Nội thất trên mẫu xe 7 chỗ bê nguyên từ Ertiga sang với màn hình hiển thị kích thước 10 inch, vô-lăng đa chức năng. 
 
Khi Eritga ra mắt, nhiều so sánh của khách hàng về trang bị "option" thua thiệt với đối thủ Mitsubishi Xpander. Ở XL7, điều đó không còn khi xe có cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe, camera lùi. Tuy nhiên xe không có kiểm soát hành trình Cruise Control như đối thủ. 
 
Động cơ Suzuki XL7 thừa hưởng từ Ertiga, loại máy xăng 1,5 lít công suất 103 mã lực, mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Hộp số tự động 4 cấp. 
 
Đối thủ của XL7 là Mitsubishi Xpander Cross, mẫu xe phát triển từ Xpander và mang những đặc điểm của một chiếc SUV. Mức giá 589 triệu của XL7 thấp hơn bản Xpander AT (620 triệu) khoảng 30 triệu đồng và nhỉnh bản cao nhất Ertiga AT (555 triệu) 34 triệu đồng. 
 
Xpander Cross cũng đã cập bến Việt Nam, tuy nhiên hãng chưa công bố thông tin. Dịch Covid-19 khiến nhiều hãng hoãn kế hoạch ra mắt các sản phẩm mới. XL7 được các đại lý cho biết có thể giao xe trong tháng 5 hoặc tháng 6, tùy vào tình hình thực tế. Thông tin chi tiết hơn về XL7 sẽ có khi xe ra mắt chính thức vào thời gian tới.   
 
Theo VnExpress
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng