+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki XL7 ra mắt chính thức tại Việt Nam

Cập nhật: 10:01 29/04/2020
Sau nhiều lần lộ diện trên xe chuyên chở, kho xe thì cuối cùng Suzuki cũng chính thức bán ra mẫu XL7 từ ngày 28/4/2020 với mức giá 589 triệu đồng.
 
Khác với nhiều đồn đoán về số lượng phiên bản cũng như giá bán thì cuối cùng Suzuki XL7 chính thức trình làng chỉ với 1 phiên bản duy nhất được nhập khẩu từ Indonesia. Là một sản phẩm được kì vọng là chủ chốt của hãng, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch nên XL7 không có màn ra mắt trực tiếp. Tổng Giám đốc của Suzuki Việt Nam cũng chia sẻ:
 
“Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm vào tình trạng khó lường. Chúng tôi đã suy nghĩ rất kỹ những gì nên làm trong thời điểm hiện tại và đi đến quyết định ra mắt XL7 Hoàn toàn mới như là dòng xe chủ chốt và là biểu tượng của sự hồi sinh. Mặc dù bây giờ tất cả chúng ta đều phải đối mặt với giai đoạn khó khăn, nhưng đó cũng là lý do chúng tôi mong muốn khách hàng của mình cảm nhận rằng XL7 là chiếc xe đưa bạn thoát khỏi tình trạng hiện tại.”
 
 
 
Suzuki thì XL7 được xếp trên Ertiga một bật khi dài hơn 55 mm, rộng hơn 40 mm, cao hơn 20 mm tuy nhiên chiều dài cơ sở thì tương đương. Ngoài ra, XL7 trang bị hệ thống đèn pha và ban ngày đều là Led theo xu hướng hiện nay.
 
 
 
Hai bên hông, ngoài hai vòm hốc bánh xe sơn đen cho cảm giác cao to thì còn trang bị thêm bộ mâm hợp kim 195/60R16 cùng 2 thanh giá nóc trên xe để mở rộng khả năng chở hành lý.
 
 
 
Hàng ghế thứ 3 không gian rộng rãi đủ cho 7 người ngồi, hàng ghế thứ 2 với cơ chế gập 1 chạm thuận tiệc cho việc ra vào. Xe còn được trang bị điều hòa tự động phía trước, chỉnh cơ phía sau với các cửa gió giúp duy trì độ mát cho không gian xe. Bên cạnh đó xe cũng có màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 10 inch có thể kết nối với điện thoại.
 
 
 
Ở vị trí ghế lái trước trang bị vô lăng D-cut thể thao cùng màn hình vận hành hiển thị thông tin với điểm nhấn màu đỏ trên đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo tốc độ vòng quay và một màn hình LCD TFT thể hiện các  thông số vận hành của xe.
 
Suzuki XL7 vẫn sử dụng khối động cơ 1.5L cho công suất 103 mã lực và 138Nm lực kéo dẫn động cầu trước đi cùng hộp số tự động 4 cấp. Về an toàn, ngoài các hệ thống tiêu chuẩn trên Ertiga, XL7 còn có thêm cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe, ghế trẻ em Isofix và túi khí SRS. Xe có 6 màu tùy chọn khaki, đỏ đậm, xám, trắng, đèn và màu cam mới bắt mắt hơn cùng mức giá đề xuất 589 triệu đồng. Hiện xe đã sẵn sàng tại các Đại lý ủy quyền của Suzuki trên toàn quốc.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng