+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ta đã biết gì về Hyundai Elantra facelift có thể ra mắt trong 2023?

Cập nhật: 13:58 30/12/2022
Đã tới lúc Hyundai cập nhật Elantra khi xe sẽ sớm bước sang năm thứ 3 có mặt trên thị trường.
 
Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra trong những ngày qua đã được đưa vào thử nghiệm và có thể sớm ra mắt vào 2023. Thế hệ thứ 7 hiện tại của chiếc sedan ra mắt vào tháng 3-2020 và bắt đầu mở bán rộng rãi từ cuối năm, vậy nên mốc thời gian 2023 hay đầu 2024 là thời điểm hợp lý để hãng tung bản cập nhật lớn.
 
Không như một mẫu sedan khác trong đội hình toàn cầu của Hyundai là Sonata, Elantra vẫn đang trả về kết quả rất tốt và nhờ thế tương lai xe vẫn được bảo đảm. Đây hứa hẹn sẽ là dòng tên trụ cột chính của hãng trong phân khúc sedan trên toàn cầu khi khả năng rất cao Sonata sẽ phải dừng cuộc chơi sau khi vòng đời mẫu xe này khép lại vào khoảng 2027.
 
Nhiều khách hàng kỳ vọng tương tự Kona đời mới, Hyundai Elantra facelift sẽ lột xác nhờ ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn khai mở bởi Staria. Tuy vậy, những thay đổi lớn như vậy có lẽ sẽ phải chờ tới khi xe lên đời vào nửa sau thập kỷ này. Lựa chọn khả dĩ hơn cho họ sẽ đến từ Sonata - dòng tên facelift nhưng quy mô như lên đời và là nỗ lực cuối cùng của họ để cứu vãn doanh số xe.
 
 
 
Động cơ mà Hyundai Elantra facelift sử dụng dự kiến không đổi so với hiện tại, đồng nghĩa bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng động cơ 2.0L hút gió tự nhiên, bản hybrid dùng động cơ 1.6L còn bản N dùng động cơ tăng áp 286 mã lực. Hộp số xe sử dụng là loại sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép tự động.
 
Hyundai Elantra hiện có giá khởi điểm tham khảo 20.500 USD tại Mỹ, 24.200 USD nếu chọn bản hybrid và 32.650 USD cho bản hiệu suất cao Elantra N.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng