+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tại châu Âu, Hyundai SantaFe mới có ba lựa chọn động cơ

Cập nhật: 13:49 17/09/2015

Bản nâng cấp của Hyundai Santa Fe đã được chính thức ra mắt tại triển lãm chuyên ngành lớn nhất châu Âu đang diễn ra ở Frankfurt (Đức), với khá nhiều trang bị điện tử tiên tiến lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu crossover này.

 

 

Một số thay đổi về ngoại thất bao gồm: lưới tản nhiệt hình lục giác mới, cản trước, đèn LED chạy ban ngày mới và đèn sương mù.

Bên trong xe, Hyundai cho biết vật liệu dùng cho SantaFe được cải tiến về chất lượng và độ tính xảo; hệ thống thông tin giải trí sử dụng màn hình cảm ứng lớn hơn. Đặc biệt, hàng ghế thứ hai nhờ khoảng cách được nới rộng thêm 15mm sẽ cho không gian thiết kế phù hợp hơn với chỗ để chân và khả năng thay đổi độ nghiêng.

Các tính năng an toàn và điện tử hỗ trợ trên chiếc xe này vẫn được trang bị khá đầy đủ, đặc biệt với các tính năng mới như hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp Autonomous Emergency Braking, hệ thống phát hiện điện mù Blind Spot Detection, hệ thống hỗ trợ xe chuyển làn, hệ thống hiển thị giả lập 3600 Around View Monitor…

Ngoài ra, thị trường châu Âu sẽ được coi trọng khi Hyundai cung cấp tới 3 loại động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp GDI 2.4L cho công suất 184 mã lực, tiếp đó là động cơ diesel 2.0L CRDi với công suất 147 mã lực và cuối cùng là động cơ diesel 2.2L CRDi với công suất 196 mã lực. Tất cả các động cơ này đi kèm tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp cùng hệ thống dẫn động bánh trước hoặc bốn bánh toàn thời gian (tùy từng thị trường).

 

 

Theo Dantri

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng