+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

THACO chơi lớn phân khúc B: Mazda2 giảm giá kỷ lục trong cuộc đua cùng Kia Soluto

Cập nhật: 09:12 11/10/2019
Trong khi Kia Soluto ra mắt với mức giá khởi điểm bất ngờ thì Mazda2 cũng giảm giá sâu xuống còn dưới 480 triệu đồng.
 
 
THACO phân phối xe thuộc 2 thương hiệu Mazda và Kia có 2 sản phẩm trong phân khúc B là Mazda2 và Kia Soluto. Trong đó, Soluto là mẫu xe hạng B mới nhất, vừa ra mắt không lâu với giá khởi điểm 399 triệu đồng - thấp hơn nhiều so với các đối thủ khác trên thị trường như Hyundai Accent, Toyota Vios hay Honda City.
 
Mazda2 cũng nhảy vào cuộc đua về giá khi vừa được ưu đãi đến 70 triệu, trong đó 40 triệu đồng tiền mặt trừ thẳng vào giá xe. Giá khởi điểm của Mazda2 sau khi giảm còn từ 479 triệu đồng - mức thấp nhất từ trước đến nay của mẫu xe hạng B này. Người mua xe còn được tặng bộ phụ kiện trị giá 10 triệu và gói bảo dưỡng 3 năm trị giá 20 triệu đồng. THACO chưa cho biết mức ưu đãi này được áp dụng đến khi nào.
 
 
 
Ưu đãi dành cho Mazda2.
 
Mẫu xe hạng B của Mazda hiện được rút gọn còn 3 phiên bản, gồm Deluxe, Luxury và Sport Luxury. Hai trong số đó là kiểu dáng sedan, còn lại là hatchback. Với mẫu xe này, kiểu dáng sedan bán chạy hơn đáng kể so với hatchback. Theo thống kê của VAMA, doanh số Mazda2 trong 8 tháng đầu năm 2019 là 1.295 chiếc sedan và 416 chiếc hatchback.
 
Trong cùng phân khúc sedan hạng B, Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City đang là những mẫu xe dẫn đầu về doanh số. Mazda2 xếp ở vị trí thứ 4. Tuy nhiên khoảng cách giữa Mazda2 sedan với mẫu xe xếp thứ 3 là City còn khá xa với gần 5.000 xe trong 8 tháng đầu năm 2019.
 
 
 
Vios, Accent và City đang dẫn đầu doanh số phân khúc sedan hạng B trong năm 2019.
 
Cách đây 10 tháng, Mazda2 được cập nhật facelift với một số thay đổi nhẹ ở ngoại hình và công nghệ. Mẫu xe này có một số trang bị đáng chú ý như đèn chiếu sáng LED, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, màn hình giải trí Mazda Connect, công nghệ an toàn có cân bằng điện tử, Cruise Control và 6 túi khí cùng hệ thống G-Vectoring Control. Động cơ 1,5 lít cho công suất 109 mã lực, kết hợp số tự động 6 cấp.
 
Mazda2 facelift được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, thay vì lắp ráp trong nước như trước. Đây là mẫu xe nhập khẩu thứ 2 của Mazda tại Việt Nam, sau mẫu bán tải BT-50.

Theo TTVN

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng