+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tháng 5, Ford Ranger vẫn thống trị phân khúc xe bán tải tại Việt Nam

Cập nhật: 09:58 09/06/2015

Với 818 xe được bán ra trong tháng 5 vừa qua, Ford Ranger tiếp tục thống trị phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam.

 

Cụ thể, theo thống kê, lượng xe Ford Ranger đến tay khách hàng trong tháng 5 đạt 818 chiếc, tăng 166% so với cùng kỳ năm ngoái, và chiếm hơn một nửa thị phần phân khúc.

"Ranger được thiết kế và phát triển để trở thành người đồng hành tiên phong trong mọi khía cạnh đời sống của khách hàng, và chúng tôi đang nhận thấy sự hấp dẫn của dòng xe này thể hiện qua nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng", ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, giải thích.

 

 

Sự thành công của Ranger là điều dễ hiểu bởi mẫu xe này luôn được đánh giá cao bởi sự đa năng, linh hoạt và đáp ứng mọi nhu cầu trong công việc cũng như cá nhân của khách hàng.

Như vậy, kết thúc 5 tháng đầu năm 2015, doanh số của Ford Ranger tăng 105% với 2.764 xe bán ra. Sự thành công của Ranger là điều dễ hiểu bởi mẫu xe này luôn được đánh giá cao bởi sự đa năng, linh hoạt và đáp ứng mọi nhu cầu trong công việc cũng như cá nhân của khách hàng.

Sự bùng nổ của Ranger có đóng góp quan trọng cho mức tăng trưởng kỷ lục 87% trong tháng 5 vừa qua của Ford Việt Nam với 1.747 xe được tiêu thụ, đồng thời giúp liên doanh Mỹ kết thúc 5 tháng đầu tiên của năm với mức tăng trưởng 71%, đạt 7.355 xe.

Ford Ranger hoàn toàn mới ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào đầu năm 2012 và ngay lập tức chiếm được cảm tình của khách hàng. Năm ngoái, doanh số của Ford Ranger đạt 4.971 xe, đứng đầu phân khúc và nằm trong top 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam.

Ranger hoàn toàn mới hiện có 9 phiên bản với giá bán từ 585 triệu đồng đến 838 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng