+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thêm siêu xe Ferrari SF90 Stradale lên đường về Việt Nam, màu sơn không đụng hàng

Cập nhật: 09:00 11/08/2021
Ferrari SF90 Stradale là mẫu siêu xe hybrid mạnh mẽ nhất của thương hiệu ngựa chồm Ý tính tới thời điểm hiện tại.
 
Mới đây, một tài khoản chuyên kinh doanh siêu xe, xe sang có tiếng tại Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh một chiếc Ferrari SF90 Stradale màu trắng với dòng trạng thái rằng "siêu ngựa" này sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam. Đây là chiếc SF90 Stradale đầu tiên lên đường về nước với màu ngoại thất trắng và là chiếc thứ hai lên đường về Việt Nam chỉ trong những ngày đầu tháng 8. Trước đó, một chiếc màu vàng dự kiến sẽ về cùng hai chiếc Lamborghini khác. 
 
 
 
Về phần chiếc Ferrari SF90 Stralade vừa được đăng tải, xe có ngoại thất màu trắng cho phần thân xe trong khi mui sơn bóng tạo sự tương phản. Bộ vành được trang bị trên xe là loại 5 chấu đơn, kích thước 20 inch sơn màu bạc, ẩn đằng sau là cùm phanh màu đỏ.
 
Ferrari cho biết SF90 Stradale sở hữu ngôn ngữ tiến hóa cao cấp so với xe thể thao nói chung trong suốt 20 năm qua. Vóc dáng xe đặc sệt chất Ferrari có nhiều điểm tương đồng với các siêu xe "ngựa chồm" khác nhưng có phần nổi bật hơn nhờ đèn pha LED ma trận, kính chắn gió trước cong tròn, cột A mảnh, ống xả đặt cao và bộ khuếch tán gió lớn. Thiết kế đuôi xe từng gây tranh cãi khá nhiều nhưng hãng siêu xe Ý cho biết làm như vậy để tối ưu tính khí động học.
 
 
Mặc dù không có hình ảnh cụ thể của khoang nội thất nhưng thông qua kính chắn gió có thể nhận ra tông màu chủ đạo sẽ là đỏ nhằm tăng tính thể thao. Điểm đáng chú ý khác là các nút bấm trong khoang nội thất của Ferrari SF90 Stradale đều là dạng cảm ứng thay vì phím bấm vật lý. Đây là một trong những chiếc Ferrari đầu tiên được ứng dụng công nghệ hiện đại này. 
 
Phía sau vô-lăng là một màn hình cong kích thước 16 inch để hiển thị các thông tin của xe. Ở khu vực trung tâm cũng được trang bị một màn hình kỹ thuật số để hành khách có thể theo dõi được các thông số về tốc độ, lực ép,...
 
Ferrari SF90 Stradale hiện là siêu phẩm đáng chú ý trong làng siêu xe khi sở hữu cấu hình động cơ lai xăng - điện khác biệt. Xe sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất 769 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm, kết hợp với 3 mô-tơ điện có khả năng sản sinh công suất tối đa tới 217 mã lực. Nhờ sức mạnh trên, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng