+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thor Growatt - Giải pháp sạc nhanh, xanh, sạch cho ô tô điện tại Việt Nam

Cập nhật: 18:47 28/05/2022
Máy sạc ô-tô điện Thor - Growatt mang đến giải pháp sạc xanh - sạch cho ô tô điện dành cho cá nhân. Được phân phối uy tín bởi ALENA Energy - Chuyên gia công nghệ năng lượng hàng đầu Việt Nam.
 
ALENA Energy được biết như một chuyên gia năng lượng hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối độc quyền các sản phẩm năng lượng đến từ những thương hiệu đình đám như Hitachi (Nhật Bản), First Solar (Mỹ), SolarEdge, Sinexcel, HT-SAAE, Huayu, LONGi,….
 
Năm 2018, ALENA Energy đã có bước chuyển mình mạnh mẽ với vai trò là nhà phân phối uy tín và chính thức cho thương hiệu Growatt (Trung Quốc) - Nhà sản xuất biến tần PV và lưu trữ năng lượng hàng đầu thế giới. Và mới đây, đơn vị đã được ủy quyền phân phối sản phẩm Máy sạc dành cho ô-tô điện Thor - Growatt 07AS-P.
 
Máy sạc dành cho ô-tô điện Thor - Growatt 07AS-P
 
Sử dụng ô tô động cơ điện thay cho động cơ hơi đốt là một giải pháp giao thông tiết kiệm khi tình trạng giá xăng dầu đang ngày càng tăng cao, cũng như chi phí bảo dưỡng xe ô tô xăng cũng đắt đỏ hơn nhiều so với xe ô tô điện.
 
Một bài toán được vẽ ra để so sánh chi phí giữa việc sử dụng ô-tô điện và ô-tô dùng xăng để bạn dễ dàng hình dung hơn. Dòng xe điện VFe34 đi tầm 1500 km/tháng sẽ mất khoảng 2.231.206 đồng gồm phí thuê pin, phí phát sinh thêm và phí điện.
 
Nếu so với một xe Crossover cỡ C dùng xăng, ví dụ CR-V có mức tiêu thụ 9 lít/100km, giá xăng khoảng 30.000 đồng/lít, thì chi phí xăng đi 1.500 km/tháng sẽ khoảng 4.050.000 đồng. Một con số khá chênh lệch, cho thấy đi ô-tô điện sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn so với việc sử dụng ô-tô dùng xăng.
 
Quay về hiện tại, xu hướng sống xanh và sử dụng năng lượng sạch cũng đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ nhiều người. Cùng sự gia tăng trong như cầu tìm hiểu và sử dụng xe ô tô điện, sản phẩm máy sạc ô tô điện Thor - Growatt 07AS-P chính là thiết bị hỗ trợ người dùng ô-tô điện có thể nạp lại năng lượng một cách dễ dàng và thuận tiện, tránh khỏi những bất cập khi các hệ thống trạm sạc xe điện công cộng chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng hiện tại.
 
BỘ SẠC XE ĐIỆN CÔNG NĂNG VƯỢT TRỘI
 
Bộ sạc xe ô-tô điện Thor - Growatt 07AS-P có công suất 7kW, điện áp 1 pha 230VAC, dòng điện 32A. So với những dòng sạc của hãng, thời gian sạc của Thor Growatt tiết kiệm hơn, chỉ mất khoảng 7-15 giờ để sạc đầy. Một điểm nổi bật mà ít cho thiết bị nào có thể sánh được là Thor Growatt ngoài việc lấy điện từ điện lưới, còn có thể lấy 100% từ nguồn điện năng lượng mặt trời chuyển đổi. Góp phần hướng đến việc sống xanh và tiết kiệm. 
 
CHẾ ĐỘ SẠC LINH LOẠT,  DỄ DÀNG QUẢN LÝ VÀ THEO DÕI 
 
Ba chế độ sạc, linh hoạt trong mọi tình huống.
 
Bộ sạc đã phát triển nhiều chế độ sạc bao gồm chế độ sạc nhanh, chế độ PV Linkage, chế độ ngoài giờ cao điểm, chức năng cân bằng tải, v.v. cho phép người dùng sử dụng trong nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau.
 
Ở chế độ sạc nhanh, cho phép bạn sử dụng ở mức công suất tối đa từ nguồn năng lượng tái tạo (năng lượng mặt trời) hoặc điện lưới, giúp tiết kiệm thời gian sạc.
 
Chế độ PV Linkage mang đến trải nghiệm đột phá, mới mẻ và thông minh, cho phép kết nối trực tiếp với nguồn năng lượng mặt trời để sạc và lưu trữ năng lượng. Tự động bật vex sử dụng năng lượng mặt trời dư thừa để sạc.
Cuối cùng, chế độ ngoài giờ cao điểm, giúp bạn kiểm soát chi phí điện mỗi tháng nhờ khả năng ứng biến linh hoạt, tự động ngắt sạc vào giờ cao điểm và kết nối lại trong khoảng thời gian thấp điểm.
 
TƯƠNG THÍCH VỚI NHIỀU DÒNG XE, DỄ DÀNG QUẢN LÝ, THEO DÕI SẠC
 
Máy sạc xe điện Thor - Growatt 07AS-P tương thích với mọi dòng ô-tô điện đang được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay. Từ VINFAST, Tesla, NISSAN, BMW, Hyundai, BYD cho đến Renault,... đều có thể kết nối sạc.
 
Chức năng quản lý và theo dõi sạc thông minh qua app “Shine Phone” của Growatt trên ứng dụng điện thoại, cho phép điều khiển sạc từ xa, điều khiển đa vùng nhiệt độ, điều khiển bằng giọng nói và thiết lập thời gian biểu sạc thông minh.
 
ĐƯỜNG NÉT TINH TẾ, THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
 
Bộ sạc ô tô điện được thiết kế bằng nhựa cao cấp, chống dẫn điện, chống thấm nước, thân thiện với môi trường, vẫn có các đường nét thiết kế hiện đại sang trọng. Dây dẫn sạc điện được bọc 1 lớp cách điện chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho người dùng.
 
Với trọng lượng 9.5 kg, ngoại hình nhỏ gọn, cá nhân có thể dễ dàng lắp đặt 1 trụ sạc tại gia. Cũng có thể linh hoạt mang theo khi di chuyển đến những nơi xa, không có trạm sạc hỗ trợ.
 
Bộ sạc Thor - Growatt 07AS-P không chỉ là giải pháp cung cấp trạm sạc trong tình hình trạm sạc còn ít hay quá tải như hiện tại mà còn giúp giải quyết nhu cầu năng lượng trong tương lai. Với chi phí đầu tư ban đầu vô cùng nhỏ, nhưng giúp tiết kiệm dài hạn và hướng đến lối sống xanh, tiết kiệm và bảo vệ môi trường.
 
Có thể nói, ALENA Energy vô cùng tự hào vì là đơn vị tiên phong trong công tác hỗ trợ và phân phối Máy sạc ô-tô điện Thor - Growatt dùng trong dân dụng và thương mại. Hi vọng rằng, ALENA Energy sẽ ngày một phát triển đem đến những giải pháp năng lượng mới, tân tiến, thông minh hơn, nhằm nâng cao chất lượng sống, bảo đảm an toàn sử dụng và thân thiện với môi trường trong tương lai.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng