+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cầm lái Lamborghini Aventador SVJ '7 sắc cầu vồng' đi ăn cưới

Cập nhật: 16:43 25/04/2022
Chiếc Lamborghini Aventador SVJ thuộc phiên bản giới hạn cả thế giới chỉ có 900 chiếc.
 
Trong đám cưới của cầu thủ Hồ Tấn Tài tại Bình Định, một loạt cái tên đình đám đã có mặt như Quang Hải, Văn Hậu, Quế Ngọc Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đáng chú ý, thủ môn gốc Thanh Hóa khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên khi điều khiển một chiếc siêu xe giới hạn đến tham dự ngày vui của đồng nghiệp.
 
 
Hình ảnh Bùi Tiến Dũng cầm lái siêu xe tại Bình Định.
 
Cụ thể, theo những gì trên story người yêu chàng thủ môn chia sẻ, anh đã cầm lái chiếc Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ tới lễ cưới. Được biết, đây là phiên bản giới hạn cả thế giới chỉ có 900 chiếc. Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, nhiều người đã cho rằng đây chính là siêu xe mới của thủ thành CLB TP.HCM.
 
Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức nào cho hay Bùi Tiến Dũng đã tậu siêu xe mới. Được biết, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đang thuộc quyền sở hữu của một doanh nghiệp chuyên kinh doanh siêu xe, xe siêu sang tại TP.HCM. Bản thân thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có mối quan hệ thân thiết với chủ doanh nghiệp và anh cũng nhiều lần cầm lái những chiếc siêu xe trong showroom để tham gia các sự kiện.
 
 
 
Về phần chiếc Lamborghini Aventador SVJ 7 sắc cầu vồng, nguyên bản xe sở hữu màu sơn là vàng Giallo Evros. Thời gian gần đây, siêu bò đã được thay áo theo phong cách chuyển màu từ đỏ sang tím bằng phương pháp dán decal. Ngoài ra, ngoại thất xe cũng được trang bị thêm nhiều chi tiết carbon đến từ gói độ Novitec.
 
Lamborghini Aventador SVJ sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6.5L sản sinh công suất 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720Nm từ vòng tua 6.750 vòng/phút. Sức mạnh trên kết hợp với hộp số tự động ISR 7 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh giúp "siêu bò" bứt tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây, trước khi bị giới hạn ở 350km/h.
 
Thủ môn Bùi Tiến Dũng cầm lái Lamborghini Aventador SVJ 7 sắc cầu vồng đi ăn cưới hậu chia tay BMW i8 biển tứ quý 6666 - Ảnh 5.
Số lượng Aventador SVJ trên dải đất hình chữ S chỉ vỏn vẹn 5 chiếc. Giá bán của mẫu xe này cũng thuộc hàng đắt nhất Lamborghini tại Việt Nam. Sau khi đóng đủ các loại thuế phí, siêu xe này có giá rơi vào khoảng 50 tỷ đồng.
 
Theo autopro
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng