+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tiếp tục ghi kỷ lục doanh số trong tháng 10, Suzuki tung ưu đãi hấp dẫn cuối năm

Cập nhật: 10:45 16/11/2020
Suzuki khẳng định sức bật của thương hiệu ô tô Nhật trên đường đua dài hạn với doanh số nhảy vọt trong tháng 10 vừa qua.
 
Nỗ lực tối ưu lợi ích cho khách hàng, Suzuki hái “quả ngọt” xứng đáng
 
Trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 10/2020, doanh số xe Suzuki đạt 10.736 xe, tăng 22,6% so với cùng kỳ năm 2019 (8.754 xe). Chỉ tính riêng trong tháng 10, Suzuki đã ghi nhận doanh số ấn tượng với 2.004 xe bán ra trên thị trường, tăng xấp xỉ 126% so với cùng kỳ năm 2019 (888 xe).
 
 
 
Chiếc Suzuki XL7 hoàn toàn mới đáp ứng đầy đủ tính thể thao và tính thực dụng của dòng xe SUV
 
Trong cuộc “cách mạng hậu mãi”, bên cạnh việc kéo dài chu kỳ bảo dưỡng (tần suất bảo dưỡng giảm 33%), giảm đến 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm, Suzuki cũng đã giảm giá các phụ tùng bảo dưỡng trung bình 41% so với trước đây.
 
Đặc biệt, Suzuki đã gia hạn chương trình bảo hành cho động cơ và hộp số của hai dòng xe XL7 và New Ertiga từ thời hạn “3 năm hoặc 100.000km” lên đến “5 năm hoặc 150.000km” tùy theo điều kiện nào đến trước. Đặc biệt, chương trình bảo hành mở rộng không chỉ dành cho khách mới mua xe mà còn áp dụng cho những khách hàng đã mua xe trước đây*.
 
(*) Thời gian bảo hành 5 năm được tính từ ngày giao xe.
 
 
 
Suzuki là hãng xe có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu xe Nhật tại Việt Nam
 
Gần đây nhất, Suzuki còn triển khai Chiến dịch kiểm tra miễn phí xe cho khách hàng Suzuki tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do lũ lụt. Khách hàng xe Suzuki chịu ảnh hưởng tại các tỉnh này khi đến 5 đại lý: Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định) sẽ được miễn phí công kiểm tra xe, thay nhớt và miễn phí hoàn toàn chi phí thay dầu động cơ
 
Hiện nay, Suzuki đã mở rộng diện tích kho phụ tùng lên hơn 500.000 chi tiết linh kiện. Bên cạnh đó, hãng cũng tăng số lượng phụ tùng dự trữ tại 3 kho lớn tại miền Bắc và miền Nam và minh bạch giá phụ tùng trên website, áp dụng đồng nhất tại tất cả 37 đại lý trên toàn quốc.
 
Khách hàng có thể tìm hiểu tại: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/629-viet-nam-suzuki-cong-khai-gia-phu-tung-co-tan-suat-bao-duong-cao
 
Suzuki là hãng xe có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu xe Nhật tại Việt Nam. Tính ra trong 5 năm, khách hàng sở hữu xe XL7 hoàn toàn mới tiết kiệm được hơn 134 triệu đồng tổng chi phí sử dụng so với đối thủ cùng phân khúc.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng