+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tiết lộ động cơ Subaru WRX 2022 sắp về Việt Nam: Mạnh hơn rất nhiều

Cập nhật: 14:00 17/07/2021
Subaru xác nhận WRX đời mới sẽ ra mắt trong năm nay và trong tháng này báo giới Nhật có vẻ đã nắm được thông tin xoay quanh thông số mẫu sedan thể thao.
 
Theo Goo-Net cùng nhiều nguồn tin tại Nhật Bản, Subaru WRX và WRX STI mới đều sẽ trang bị động cơ boxer 2.4L 4 xy-lanh FA24 giống Ascent, Legacy, Outback và mới nhất là bộ đôi Subaru BRZ/Toyota GR 86.
 
 
 
Phiên bản tăng áp của động cơ trên sử dụng cho Subaru WRX có công suất 296 mã lực, cấu hình WRX STI sẽ được tinh chỉnh phần mềm và một số trang bị để đẩy công suất lên 345 mã lực – thấp hơn khá nhiều so với con số 400 được đồn đoán tròn 12 tháng trước. Khung gầm xe được khẳng định là loại mới chế tạo thay vì dùng lại từ phiên bản cũ.
 
Bất chấp sử dụng cấu hình nào, Subaru WRX mới đều mạnh hơn thế hệ trước và tốc độ xe chắc chắn cũng sẽ trội hơn cả ở mảng tăng tốc và tốc độ tối đa. Hộp số tự động dòng xe Nhật sử dụng là loại CVT, riêng bản WRX STI dùng hộp số sàn 6 cấp, hệ dẫn động đương nhiên vẫn mặc định là dòng 2 cầu toàn thời gian.
 
 
 
Subaru WRX/WRX STI sẽ là dòng tên cuối cùng của thương hiệu này ra mắt thị trường mà không dùng công nghệ điện hóa bổ trợ, trong tương lai 100% xe Subaru sẽ là hybrid trước khi hãng chuyển đổi dần sang phân khúc thuần điện khởi đầu với SUV Subaru Solterra.
 
Subaru Solterra bản thành phẩm sở hữu thiết kế khá mượt mà, không giống với concept Evoltis cách đây 1 năm cũng như người anh em Toyota bZ4X. Xe nằm ở phân khúc cỡ C ngang hàng Crosstrek trong đội hình Subaru hiện tại và sẽ ra mắt vào giữa 2022.
 
Theo dự kiến, Subaru WRX thế hệ mới sẽ được đưa về Việt Nam trong năm 2022.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng