+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tiêu chí an toàn của Subaru

Cập nhật: 11:15 12/05/2015

Không chỉ nổi bật trong thiết kế tinh tế cùng tiện nghi thực dụng, thương hiệu xe hơi này còn ghi điểm trong cộng đồng mê xe hơi bởi tính năng an toàn.

 

Gia nhập làng xe hơi thế giới từ năm 1954, Subaru luôn nằm trong nhóm dẫn đầu về mức độ an toàn cũng như kiểu dáng tinh tế. Năm 2010, hãng mang đến thị trường Việt Nam 6 mẫu xe cơ bản: Impreza, WRX, Legacy, Ouback, Forester, Subaru XV...

 

Thiết kế ngoại thất của mẫu xe Outback mới 2015.

 

Với tiêu chí mang đến sự thoải mái trên mỗi hành trình cho người sử dụng, nội thất của thương hiệu này được đơn giản hóa nhằm nới rộng không gian khu vực khuỷu tay, hai vai, chỗ để chân cho người lái và hành khách, đồng thời gia tăng dung tích của khoang hành lý phía sau.

Việc ứng dụng những công nghệ hiện đại và lựa chọn những chất liệu cao cấp mang đến cho các mẫu xe sự trang trọng và thanh lịch. Đệm tỳ tay dày, bảng điều khiển trung tâm hiện đại và tiện dụng, khả năng cách âm và chống ồn tốt... là những ưu điểm của hãng xe này.

 

Nội thất của Legacy 2015 rộng hơn đáng kể nhờ chiều dài tổng thể được tăng thêm 41mm.

 

Nổi tiếng với dòng xe thể thao mạo hiểm, Subaru còn nổi bật với việc trang bị hệ thống truyền động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng cho tất cả các dòng xe. Mỗi mẫu xe được thiết kế theo những tiêu chí ưu tiên khác nhau. Song có một điểm chung là hệ thống giảm xóc độc lập, hệ thống chống bó phanh bốn bánh với 4 cảm biến lắp trên bốn bánh xe, hệ thống phân bố lực phanh điện tử...

Bên cạnh niềm đam mê theo đuổi sự an toàn cho mỗi chuyến đi, Subaru còn đầu tư vào việc xây dựng hệ thống điều khiển xe tự động, giữ an toàn chủ động bắt đầu từ những chi tiết nhỏ như bộ căng dây hay hệ thống phân bố lực phanh điện tử, trụ lái điều chỉnh bốn hướng... giúp người lái xe luôn ở trong tâm thế thoải mái và an tâm khi điều khiển phương tiện.

 

 Trụ lái điều chỉnh 4 hướng của Forester giúp thiết lập vị trí lái xe tối ưu.

 

5 năm hoạt động tại Việt Nam hãng liên tiếp đạt chuẩn an toàn 5 sao toàn cầu. Đặc biệt, Subaru cung cấp gói bảo hành 5 năm cho tất cả các mẫu xe.

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng