+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tìm hiểu Hyundai Accent 1.4 MT tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam

Cập nhật: 08:17 18/05/2018
Hyundai Accent 1.4 MT hiện có giá rẻ nhất trong 4 phiên bản được Hyundai Thành Công giới thiệu tại thị trường Việt, so với các phiên bản còn lại, Accent 1.4 MT có lợi thế về giá bán (425 triệu đồng), tuy nhiên xe lược đi khá nhiều về trang bị tiện nghi nhằm đảm bảo yếu tố giá bán.
 
 
 
Về ngoại thất, lưới tản nhiệt hình thác nước với các thanh mạ chrome bên trong được thay bằng các thanh nhựa màu đen khá đơn giản, đèn pha chiếu sáng dạng halogen, đèn sương mù không được trang bị.
 
 
 
La-zăng theo xe kích thước 15 inch là dạng thép, gương xe chỉnh tay. Ngoài ra, tay nắm cửa mạ chrome tích hợp nút mở cửa tự động và cảm biến ở đuôi xe cũng đã được lược bỏ trên phiên bản này.
 
 
 
Bên trong nội thất, ghế ngồi thuộc dạng nỉ, điều hòa chỉnh cơ. Hyundai Accent 1.4 MT không được trang bị hệ thống Cruise Control thay vào đó là những phím điều khiển cơ bản, màn hình cảm ứng 7 inch được thay thế bằng đầu CD kết nối USB/AUX/FM. Cửa sổ trời và cảm biến bật đèn, gạt mưa cũng không được trang bị trên xe.
 
 
 
Về động cơ, xe vẫn sử dụng loại động cơ Kappa 1.4L MPI, cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm. Truyền đén cầu trước thông qua hộp số sàn 6 cấp. Về trang bị an toàn, Accent 1.4 MT chỉ được trang bị 1 túi khí cho tài xế và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng