+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tokyo 2017: Mitsubishi Eclipse Cross mới ra mắt khách hàng Nhật Bản

Cập nhật: 17:45 28/10/2017

Mitsubishi Eclipse Cross đã chính thức chào sân Nhật Bản thông qua Triển lãm Tokyo 2017, chiếc crossover nhỏ gọn chỉ vừa mới được ra mắt thế giới vào tháng Ba năm nay.

Mitsubishi Eclipse Cross 2017 là phiên bản sản xuất cuối cùng của Mitsubishi XR-PHEV Concept (giới thiệu tại Triển lãm Tokyo 2013) và Mitsubishi XR-PHEV II Concept (ra mắt tại Triển lãm Geneva 2015).

Chiếc crossover cỡ nhỏ có chiều dài 4.405 mm, chiều rộng 1.805 mm, cao 1.685 mm và trục cơ sở dài 2.670 mm, khoảng sáng gầm xe của Mitsubishi Eclipse Cross đạt mức 183 mm.

Mitsubishi sẽ bán Eclipse Cross mới với hai lựa chọn về truyền động. Một là động cơ xăng tăng áp 1,5 lít sản sinh công suất 160 mã lực và 250Nm mô-men xoắn cực đại. Đơn vị còn lại là động cơ dầu diesel tăng áp 2,2 lít cho ra 148 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại.

Phiên bản động cơ xăng được đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp; hoặc thiết lập hộp số CVT và dẫn động bốn bánh. Trong khi, động cơ dầu diesel chỉ được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh theo tiêu chuẩn.

Các trang bị đáng lưu ý của Mitsubishi Eclipse Cross gồm có đèn pha LED, các bánh xe hợp kim 18 inch, thanh đèn sáng rộng ở phía trước kết hợp đèn phanh LED hình ống với đèn dừng LED ở giữa.

Chưa hết, chiếc crossover nhỏ gọn còn nhận được hỗ trợ từ màn hình hiển thị head-up có thể gập lại, cùng màn hình cảm ứng 7 inch hiển thị thông tin giải trí, có tương thích với Apple CarPlay cùng bộ điều khiển bàn di chuột cảm ứng.

Về các công nghệ an toàn, Eclipse Cross được trang bị một loạt tính năng an toàn tiên tiến như hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hệ thống cảnh bảo chệch làn đường, hệ thống giám sát điểm mù với hỗ trợ đổi làn xe và cảnh báo va chạm phía sau, giám sát quanh xe với Bird-View Image và cuối cùng là chùm đèn tự động.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng