+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tóm gọn Rolls-Royce Phantom 2022 sắp ra mắt với một số điểm mới ở ngoại hình

Cập nhật: 13:11 19/02/2022
Rolls-Royce Phantom dự kiến sẽ được cập nhật trong năm nay.
 
Thế hệ Rolls-Royce Phantom hiện giờ đã ra mắt từ 2017 và phải mất 5 năm để thương hiệu Anh Quốc rục rịch chuẩn bị bản nâng cấp giữa vòng đời cho chiếc sedan siêu sang. Rolls-Royce Phantom trong thời gian qua đã bắt đầu được vận hành thử nghiệm cấu hình 2022 mới hé lộ một số thay đổi khá khiêm tốn trên bản này.
 
 
 
Đầu tiên, Rolls-Royce Phantom 2022 sử dụng tông ngoại thất màu cam sáng khá lạ mắt tương phản mâm đen 6 chấu và được tô điểm bởi khá nhiều ốp chrome bên ngoài cùng logo Spirit of Ecstasy trong suốt. Giao diện đèn pha đã được cập nhật trong khi bên cạnh là tản nhiệt có số lượng nan dọc tăng lên. Còn lại, cả cản trước/sau và đèn hậu đều chưa thấy gì khác biệt.
 
Hệ thống ống xả cũng được giữ nguyên cho thấy khả năng cao động cơ kết nối với trang bị này vẫn là loại V12 6.75L tăng áp kép 563 mã lực, 900 Nm mô-men xoắn, thay đổi nếu có cũng chỉ là để giảm bớt khí thải CO2 xe sinh ra mà thôi.
 
 
 
Tới 2030, toàn bộ đội hình hiện tại của Rolls-Royce bao gồm Ghost, Phantom và Cullinan đều sẽ có phiên bản thuần điện (hoặc chuyển đổi hoàn toàn sang cấu hình này) bên cạnh dòng tên thứ 4 đã xác nhận nằm sẵn ở phân khúc trên là Spectre. Khung gầm được chúng sử dụng vẫn là loại Architecture of Luxury do hãng tự phát triển được sử dụng lần đầu trên chính Phantom hiện tại.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng