+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tốn gần 30 triệu cho đại lý đổi màu xe, chủ nhân 2 chiếc MG5 bức xúc

Cập nhật: 19:33 04/07/2024
Việc 2 chiếc MG5 MT của chị Nguyễn Thị Quỳnh Trâm bị sơn một cách cẩu thả đang là chủ đề được bàn tán trong các hội nhóm xe MG Việt Nam.
 
Đại lý sơn xe chưa được 20 ngày đã bong tróc
 
Đầu tháng 4/2024, chị Nguyễn Thị Quỳnh Trâm đã mua 2 chiếc MG5 số sàn ở đại lý MG Láng Hạ. Sau khi mua, chị đề nghị đại lý sơn lại 2 chiếc xe từ trắng sang màu vàng để phục vụ nhu cầu kinh doanh, dịch vụ. Chi phí sơn cho mỗi xe là 14,5 triệu đồng.
 
 
 
 
Chị Trâm cho biết bản thân và đại lý đã đi đến thỏa thuận sơn lại 100% xe cả bên trong và bên ngoài. Tuy nhiên, kết quả nhận lại khiến chủ nhân 2 chiếc MG5 MT "vô cùng thất vọng".
 
"Cả 2 xe mình đều phải chờ hơn 1 tháng mới có. Xe đầu tiên mình thấy chỉ sơn quây rất nham nhở. Mình đã báo lại với sale và đại lý rằng xe thứ 2 làm cẩn thận và đúng cam kết cho mình. Bên phía đại lý cũng vâng dạ nhưng đến khi nhận xe thì chiếc thứ 2 bị sơn giống hệt chiếc đầu tiên", chị Trâm bức xúc kể lại.
 
Khi nữ chủ nhân của 2 chiếc MG5 báo lại vấn đề, nhân viên của đại lý trả lời rằng đây là lỗi của bộ phận sơn xe và bảo chị mang xe lên Hà Nội để sơn lại. "Xe đi được 20 ngày thì gặp tình bong tróc sơn nham nhở ở gầm xe", chị Nguyễn Thị Quỳnh Trâm chia sẻ.
 
Cách làm của đại lý và phương án giải quyết của chủ xe
 
Sau nhiều lần liên hệ, phía đại lý vẫn chỉ đưa ra giải pháp là chị Trâm mang xe lên Hà Nội để sơn lại, nhưng bị chủ xe cương quyết từ chối.
 
Nhiều lần chị Trâm bị nhân viên của đại lý ngó lơ. 
 
"Xe mình là xe kinh doanh dịch vụ. Để xe sơn trên Hà Nội mất hơn 1 tháng đã mất bao nhiêu thời gian và lợi nhuận xe làm ra hàng ngày cho mình. Rồi mình còn phải trả lương cho lái xe nữa. Chỉ vì sự cẩu thả của đại lý mà giờ lại bắt mình mang xe lên và ai biết là mình phải chờ bao nhiêu ngày nữa?", chị Nguyễn Thị Quỳnh Trâm cho biết.
 
Về phương án giải quyết, chủ nhân 2 chiếc MG5 đã yêu cầu phía đại lý phải hoàn lại tiền sơn xe để chị có thể đến garage tư nhân khác để sơn lại. Ngày 28/6 vừa qua, chị Trâm đã có buổi gặp mặt và làm việc với phía đại lý. Tuy nhiên, kết quả cuộc đàm phán vẫn đi vào ngõ cụt khi phía đại lý chỉ chấp nhận hoàn lại 50% chi phí sơn xe và chị Trâm đã không đồng ý với phương án trên.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng