+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Top 10 xe thích hợp nhất với lối sống năng động

Cập nhật: 11:37 15/09/2016

Hạy đa địa hình tốt, đa dạng, động cơ khỏe khoắn của các mẫu xế dưới đây sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trong những chuyến đi.

 

1. Jeep Cherokee

 

Jeep và sự năng động dường như cùng nghĩa. Các mẫu xe của Jeep thường được thiết kế cho các cuộc phiêu lưu và Cherokee là sản phẩm hoàn hảo với độ thonags gầm tầm trung, không gian đủ cho 5 người cùng nhiều hành lý.

Phiên bản cơ sở của Cherokee có sức mạnh đến từ loại động cơ kết cấu 4 xy-lanh, dung tích 2.4 lít cho công suất 184 mã lực, nhưng người mua có thể nâng cấp lên loại động cơ V6, dung tích 3.2 lít, cho công suất 271 mã lực. Xe có hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động toàn bánh. Mẫu crossover này có giá khởi điểm chỉ 23.495 USD.

 

2. Land Rover Discovery Sport

 

Đối thủ sang trọng đối với Jeep chính là Land Rover. Trong đó phiên bản Discovery Sport được xem là một trong những mẫu xế tốt nhất cho lối sống năng động nhờ khả năng chạy đa địa hình cực chất, dù rằng dùng loại xe này sẽ tốn tiền. Với phong cách sang chảnh nhìn như một chiếc xe chạy chuyên trên đường phố nhưng Discovery Sport lại có khả năng leo núi rất tốt.

Sức mạnh của xe đến từ loại động cơ tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, cho công suất 240 mã lực qua 4 bánh và hộp số tự động 9 cấp. Ngoài tiêu chuẩn hệ dẫn động toàn bánh, Discovery Sport còn có hệ thống thích ứng địa hình với 4 chế độ lái trên đường cát, tuyết, đá và bùn lầy. Xe có thể chưa được 7 người, hoặc 5 ghế ngồi, giá khởi điểm 37.455 USD.

 

3. Subaru Outback

 

Subaru Outback mang hệ dẫn động toàn bánh được nhiều dân phượt yêu thích. Vớt kiểu cách lai wagon và crossover, Subaru Outback mang động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.5 lít, cho công suất 175 mã lực, hoặc có thể tùy chọn loại động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.6 lít, cho công suất 256 mã lực. Cả hai động cơ đều đi kèm với hộp số vô cấp CVT và đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt. Xe có giá khởi điểm 24.995 USD.

 

4. Audi Allroad

Đối đủ trực diện nhất của Subaru Outback trong danh sách này là Audi Allroad. Tuy thiết kế cao cấp, mang hệ dẫn động toàn bánh cùng chiều cao gầm đáng kể, Allroad đúng như tên gọi của nó chạy đa địa hình và đem lại những trải nghiệm thoải mái cho người ngồi.

 

 

Allroad được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, cho công suất 252 mã lực, hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. 2016 Audi Allroad có giá khởi điểm khá đắt 42.700 USD.

 

5. Mazda CX-5

Bạn là người thích phong cách sống năng động, thích du ngoạn chắc chắn sẽ mong muốn có được mẫu xe như CX-5 của Mazda. Xe có thiết kế hấp dẫn, hệ dẫn động toàn bánh, phù hợp với những người trẻ tuổi thành đạt.

 

 

Mazda CX-5 có sức mạnh đến từ loại động cơ kết cấu 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 155 mã lực, truyền lực qua hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Các tiêu chuẩn khác gồm điều hòa nhiệt độ, la-zăng nhôm 17-inch, kiểm soát hành trình, chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát bám đường và kiểm soát ổn định điện tử. CX-5 cũng là một trong những mẫu xế có giá mềm nhất với mức 21.795 USD.

 

6. MINI Cooper Countryman

 

Contryman với thiết kế hình hộp, độ thoáng gầm cao, động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.6 lít, cho công suất khá tốt 121 mã lực, phiên bản S còn có thể cho công suất 208 mã lực, cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn loại tự động. Các tính năng tiêu chuẩn như điều hòa nhiệt độ tự động, kiểm soát hành trình, ABS, kiểm soát bám đường và kiểm soát ổn định điện tử. Xe có giá khởi điểm 22.750 USD, là một chiếc xế thích hợp với những người thích cuộc sống năng động, đi công tác hay đi dã ngoại đều phù hợp.

 

7. Toyota Tacoma

 

Toyota Tacoma nhiều năm lấy được lòng người hâm mộ nhờ hệ thống động cơ đáng tin cậy, thiết kế thân dạng bái tải đa mục đích cùng khả năng chạy đa địa hình tuyệt vời. 2016 Tacoma còn được tái thiết kế tươi mới hơn, sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.7 lít, cho công suất 159 mã lực hoặc tùy chọn loại động cơ V6, dung tích 3.5 lít, cho công suất 278 mã lực. Cả hai đều đi kèm với loại hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Tacoma có giá khởi điểm 23.660 USD. Với Tacoma, bạn có thể mang theo cả các môtô chạy địa hình, sẵn sàng phục vụ chuyến thám hiểm trong các cung đường nhỏ hẹp.

 

8. Chevrolet Colorado

Một trong những người mới đến tạo ra thách thức lớn nhất với Tacoma chính là Colorado của Chevrolet. Phong cách thiết kế hấp dẫn, giá hợp lý, động cơ mạnh khiến Colorado trở thành mẫu xế hoàn toàn phù hợp cho những ai thích lối sống năng động.

 

 

Dưới mui xe là bộ động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.5 lít, cho công suất 181 mã lực và còn có thể tùy chọn loại động cơ tăng áp, dung tích 2.8 lít cho công suất khủng 305 mã lực. Đi kèm với đó là loại hộp số sàn 6 cấp cho các phiên bản cơ sở, trong khi các mẫu Colorado cao cấp hơn còn có tùy chọn hộp số tự động 6 cấp. Giá cơ sở của xe là 20.100 USD.

 

9. Jeep Renegade

Jeep Renegade giống với những người an hem như Cherokee và Grand Cherokee, được đánh giá là một trong những mẫu xe thoải mái nhất, với không gian rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu và đem lại trải nghiệm thú vị cho các chuyến đi thăm thú. Phiên bản Renegade Sport được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 1.4 lít, sản sinh công suất 160 mã lực và đi kèm với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

 

 

Các tính năng tiêu chuẩn gồm chống bó cứng phanh cho 4 bánh, túi khí gắn bên ghế, các túi khí hàng ghế đầu và thứ hai, túi khí bảo vệ đầu gối lái xe, kiểm soát độ bám đường, ổn định điện tử, cửa sổ chỉnh điện và khóa động cơ. Xe có giá bán hấp dẫn 17.995 USD.

 

10. Subaru Crosstrek

 

Cuối cùng trong danh sách này là Crosstreck của Subaru. Xe có động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, cho công suất 148 mã lực, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp, cùng hệ thống chống bó cứng phanh, các túi khí bảo vệ không khác gì Renegade. Giá bán khởi điểm của xe chỉ 21.595 USD. Crosstrek húa hẹn đem lại cho bạn trải nghiệm một phong cách sống năng động tuyệt vời.

 

Theo Xaluan

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng