+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Top ba ô tô cũ dưới 200 triệu đồng không thể bỏ lỡ cho dịp cuối năm

Cập nhật: 08:26 29/12/2018
Cuối năm nhu cầu mua xe của người tiêu dùngtăng cao, các đại lí ô tô cũ, đã qua sử dụng cũng tung ra nhiều chương trình hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Dưới đây là ba mẫu xe ô tô cũ trong tầm giá 200 triệu mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp này.
 
Ford Mondeo đời 2004
 
 
 
Ford Mondeo đời 2004. (Ảnh minh họa).
 
Được ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2003, Mondeo đã từng được Ford kì vọng sẽ soái ngôi dòng xe Toyota Camry đang làm mưa làm gió tại phân khúc xe cao cấp.
 
Ford Mondeo ghi dấu ấn của mình trên thị trường xe cao cấp nhờ thiết kế đẹp, “lạ”, sang trọng mang dáng dấp của doanh nhân. Ngoài ra, các trang công nghệ xe hơi lớn nhỏ trên thế giới đều đánh giá Ford Mondeo đi đầm, chắc tay lái và có nhiều tính năng an toàn.
 
So với thời điểm ra mắt, Ford Mondeo được trang bị những tính năng cao cấp mà không phải xe hạng sang nào cũng có như ghế điều khiển điện 6 hướng, tự động nhớ ghế, DVD 10 đĩa, 3 màn hình, gương cụp điện và tự động đóng mở, của kính tự động cả 4 cánh, có thể mở hoặc đóng toàn bộ của kính bằng chìa khóa điều khiển, điều hòa tự động...
 
Theo đó, tại thời điểm ra mắt bản Mondeo 2.0 AT có giá lên tới 32.500 USD. Hiện tại, với dòng xe Ford Mondeo đời 2004 màu đen chính chủ đang được rao bán với mức giá 170 triệu đồng vô cùng hấp dẫn. “Mondeo đặc biết hút khách do giá rẻ nhưng thiết kế vẫn đẹp, sang trọng”, một chủ đại lí bán xe ô tô cũ trên đường Phạm Hùng cho hay.
 
Daewoo Nubira II 1.6 đời 2002
 
 
 
Daewoo Nubira II 1.6 đời 2002. (Ảnh minh họa)
 
Daewoo Nubira chính thức được giới thiệu vào năm 1997. Mẫu xe này được phát triển nhằm thay thế cho Deawoo Nexi sản xuất dựa trên hệ khung sườn GM T.Daewoo Nubira được sản xuất ở 3 kiểu thiết kế thân xe gồm sedan 4 cửa, station wagon 5 cửa và hatchback 5 cửa. Chiều dài cơ sở là 2,570 mm.
 
Daewoo Nubira được trang bị động cơ trước, hệ dẫn động cầu trước, các lựa chọn động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng dung tích 1.6L, 1.8L hoặc 2.0L. Hộp số được sử dụng là hộp số tự động 4 cấp và hộp số tay 5 cấp.
 
Năm 2002, Daewoo Nubira thế hệ thứ hai kí hiệu J150 với tên gọi Daewoo Nubira II được tung ra thị trường với nhiều cải tiến như thiết kế mở rộng không gian khoang hành khách, giảm tiếng ồn và độ rung từ động cơ.
 
Hiện tại Daewoo Nubira II 1.6 đời 2002 màu trắng đi được 95.000 km đang được rao bán trên các chợ ô tô cũ và ở các đại lí xe cũ có mức giá khoảng 123 triệu đồng.
 
Hyundai Getz 1.1 MT đời 2009
 
 
 
Hyundai Getz 1.1 MT đời 2009. (Ảnh minh họa)
 
Được ra mắt tại Việt Nam năm 2008 bởi nhà phân phối xe Hyundai Việt Nam, mẫu xe nhỏ gọn hatchback 5 cửa có thiết kế khoang nội thất rộng nhất trong 4 xe được đề cập. Xe được trang bị rất đơn giản, chỉ một túi khí cho người lái, hệ thống âm thanh giải trí chỉ trang bị cho có, chất liệu bọc ghế là nỉ.
 
Với chiều dài 3.825mm, rộng 1.665mm và cao 1.495 mm nhưng Hyundai Getz có chiều dài cơ sở lên tới 2.455mm nên tổng thể không gian nội thất tương đối rộng so với một chiếc xe hơi đô thị.
 
Hyundai Getz 1.1 MT được trang bị sức mạnh bởi động cơ 1.1L với đường đô thị vận hành nhịp nhàng Getz đáp ứng tốt. Xe tiêu thụ nhiên liệu trung bình từ 6 – 6,5L/100km trên đường hỗn hợp.
 
Hiện tại, Hyundai Getz 1.1 MT đang có mức giá rất tốt, chỉ khoảng 190 triệu đồng cho bản màu đen chạy được 120.000 km. “Thiết kế bắt mắt, khả năng vận hành cùng sức bền mạnh mẽ, di chuyển linh hoạt là những điều mà Hyundai Getz là thuyết phục người tiêu dùng vẫn luôn ưu tiên khi chọn mua ô tô cũ”, anh Trung 34 tuổi một khách hàng đi tìm mua xe Hyundai Getz 1.1 MT cũ chia sẻ.
 
Hiện tại, với các dòng xe ô tô cũ đang có những chương trình khuyến mại hấp dẫn như mua trả góp với lãi suất 0%, bảo dưỡng miễn phí, tăng thời hạn bảo hành, thay thế phụ kiện với giá ưu đãi...tại các đại lí ô tô cũ, ô tô đã qua sử dụng.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng