+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota C-HR - Đàn anh của Raize sẽ lột xác với diện mạo đậm chất tương lai

Cập nhật: 20:14 06/12/2022
(Tổ Quốc) - Toyota trong tuần này đã hé lộ concept C-HR Prologue - bản nháp của mẫu xe thành phẩm cùng tên sẽ ra mắt vào 2023.
 
Thế hệ thứ 2 của Toyota C-HR dự kiến ra mắt vào 2023 với thiết kế táo bạo như người tiền nhiệm cùng các tùy chọn động cơ điện hóa 100%.
 
Toyota C-HR ra mắt toàn cầu lần đầu vào 2016 và tới 2019 được facelift giữa vòng đời, biến 2023 thành thời điểm hoàn hảo để dòng SUV này bước sang thế hệ mới. Thiết kế khá lạ so với xe Toyota thời đó giúp C-HR ghi điểm trong mắt người dùng châu Âu và đạt doanh số ổn tại khu vực này, qua đó giúp xe trở lại với thế hệ mới.
 
 
Thiết kế xe cũng được làm lạ mắt giống người tiền nhiệm vì lý do trên. Cả 2 thế hệ đầu dòng tên này đều do studio ED2 của hãng tại miền Nam nước Pháp đặt bút thiết kế.
 
Toyota C-HR Prologue là phiên bản tiến hóa từ Small SUV EV concept ra mắt vào tháng 12-2021 với một số thay đổi tại cản trước/sau, trần và mâm để đưa xe về mức tiệm cận hoàn chỉnh. Bộ khung xe như đã nói khá lạ mắt và cực kỳ thể thao nhờ kính cửa sổ sau có góc nghiêng lớn, đầu/đuôi ngắn và mâm cỡ lớn.
 
 
Nội thất Toyota C-HR không được công bố, tương tự là thông số truyền động. Thương hiệu Nhật chỉ khẳng định xe sẽ có các tùy chọn hybrid lẫn hybrid sạc điện khi ra mắt hoàn chỉnh mà thôi.
 
Khung gầm Toyota C-HR đời 2 được đồn đoán sử dụng là loại TNGA-C giống Corolla Cross và Prius mới, vậy nên ta có thể tham khảo bản hybrid từ chiếc SUV và bản PHEV từ chiếc hatchback đời 5.
 
Toyota C-HR đời 2 sẽ được lắp ráp tại Thổ Nhĩ Kỳ cùng một cơ sở châu Âu khác chưa được xác định. Xe nằm giữa vị trí của Yaris Cross và Corolla Cross trong đội hình SUV hiện tại của thương hiệu chủ quản.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng