+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota C-HR xuất sắc giành ngôi vị "chiếc crossover bán chạy nhất tại Nhật Bản"

Cập nhật: 10:37 15/01/2018

Mới đây, Toyota đã công bố rằng doanh số của C-HR tại Nhật Bản trong năm 2017 đã đạt mốc 117.299 xe, theo số liệu thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản (JAMA).

Với điều này, Toyota C-HR tự hào trở thành chiếc crossover hạng B bán chạy nhất tại thị trường Nhật Bản. Được giới thiệu vào cuối năm 2016, C-HR sở hữu động cơ tăng áp 1,2 lít 113 mã lực / 185Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số CVT và hệ thống lái FWD hay AWD; hoặc hệ truyền động hybrid kết hợp động cơ đốt trong hút khí tự nhiên 1,8 lít và một động cơ điện cho ra tổng công suất 120 mã lực.

Tuy nhiên, công nghệ truyền động hybrid chỉ được cung cấp với hệ dẫn động hai bánh, chiếc xe lai gây ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 30,3 km / lít, theo chu trình JC08 của Nhật.

Tất cả các phiên bản của Toyota C-HR tại Nhật Bản đều được trang bị bộ an toàn Toyota Safety Sense P (tiêu chuẩn), bao gồm các tính năng tiên tiến như hệ thống cảnh báo tiền va chạm Pre-Collision Safety, điều khiển hành trình chủ động Active Cruise Control, cảnh báo chệnh làn Lane Departure Alert, phanh khẩn cấp tự động Autonomous Emergency Braking, cảnh báo va chạm phía trước Forward Collision Warning và chùm sáng đèn pha dầm cao tự động Automatic High Beam.

Bên cạnh đó, trong tháng 8 năm ngoái, Toyota cũng đã bổ sung các cấu hình ngoại thất hai tông màu mới cho chiếc crossover đắt hàng, cùng một phiên bản đặc biệt sở hữu thêm các đèn pha / đèn hậu LED và đèn báo tuần tự LED vào tháng 11/2017.

Để tiếp tục giữ vững ngôi vị "best seller" của C-HR, trong năm nay, hãng xe Nhật sẽ giới thiệu thêm một lựa chọn truyền động mới dành cho C-HR, đó là khối động cơ Dual VVT-i 1,8 lít 134 mã lực và 170Nm mô-men xoắn, đi kèm với hộp số vô cấp và dẫn động cầu trước.

Khi mua một chiếc Toyota C-HR 2017 cơ bản, các trang thiết bị tiêu chuẩn mà khách hàng sẽ nhận được là đèn pha halogen, bộ bánh xe hợp kim 17 inch, mở cửa không cần chìa, nút bấm khởi động, nội thất bọc da, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, 7 túi khí an toàn, hệ thống kiểm soát độ ổn định thân xe (VSC), hệ thống giám sát điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.

Tại Việt Nam, vào cuối tháng 11 năm ngoái, một chiếc Toyota C-HR xuất Mỹ được sản xuất tại châu Âu đã được một đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về Hà Nội. Được biết, chiếc crossover cỡ nhỏ của Toyota được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn tiên tiến. Đây là chiếc xe C-HR đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Và gần đây nhất, vào ngày 8/1 vừa qua, tại Sài Gòn đã có thêm 2 chiếc Toyota C-HR động cơ Turbo được nhập về bởi một đại lý tư nhân. Hai chiếc Toyota C-HR về nước lần này được nhập khẩu từ Đức, với giá khoảng 78.000 USD (~ 1,77 tỷ đồng), tương đương giá một chiếc Mercedes-Benz GLC 250 đầu năm 2017.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng