+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Camry 2025 nhận cọc tại đại lý: 3 bản, nhiều điểm giống 'xe chủ tịch' Crown

Cập nhật: 18:30 22/08/2024
Thế hệ mới của Toyota Camry sẽ lột xác hoàn toàn từ ngoài vào trong. Động cơ hybrid có thể được ưu tiên hơn hẳn loại thuần xăng.
 
 
Camry 2025 được nhận cọc tại đại lý
 
Một số tư vấn bán hàng đại lý đang chào đặt cọc Toyota Camry 2025. Theo thông tin từ một người bán hàng một đại lý ở Hà Nội, mẫu Camry mới sẽ về Việt Nam vào khoảng tháng 12 năm nay. Thông tin này chưa được Toyota Việt Nam xác nhận.
 
Toyota Camry 2025 tại Việt Nam có khả năng cao có ngoại hình giống mẫu đã ra mắt tại Đài Loan.
 
Đại lý đang nhận đặt xe với dự kiến là 3 phiên bản, gồm 2.0Q, 2.5HEV Mid và 2.5HEV Luxury. Tên gọi chuẩn có thể sẽ thay đổi khi xe chính thức được công bố.
 
Dựa vào tên phiên bản, có thể thấy sự thay đổi lớn về cách phân bổ động cơ. Có tới 2 bản dùng động cơ hybrid, 1 bản xăng. Hiện tại, mẫu xe này có 1 bản hybrid, 3 bản xăng.
 
 
Động cơ hybrid được ưu tiên hơn trên Camry thế hệ mới.
 
Bên cạnh đó, tư vấn bán hàng cho biết Camry mới chỉ có nội thất đen, khác với thế hệ đang bán trên thị trường có cả tùy chọn màu be. Màu sơn ngoại thất có trắng, đen, đỏ, bạc và ghi xám.
 
Giá xe chưa được hé lộ. Đời xe hiện tại có giá từ 1,105 tỷ đến 1,495 tỷ đồng. Giá xe có thể tăng nếu đúng là bỏ bản 2.0G, chuyển bản 2.0Q thành tiêu chuẩn.
 
Những điểm đáng chú ý trên Camry 2025
 
Toyota Camry 2025 là thế hệ mới. Tuy nhiên, kiểu dáng tổng thể của xe ít thay đổi. Những thay đổi lớn ở ngoại hình tập trung vào mặt trước và sau. Có thể dễ thấy đầu xe Camry mới có nhiều nét giống "xe chủ tịch" Crown với cụm đèn dạng boomerang mảnh hơn, lưới tản nhiệt góc cạnh hơn. Đèn hậu cũng mảnh hơn trước.
 
Nội thất của Camry 2025 giống như một bản khác của Crown với sự giống nhau từ vô-lăng đến cách bố trí màn hình. Một số trang bị nổi bật có trên Camry mới tại thị trường Mỹ có 2 màn hình 12,3 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, HUD 10 inch, điều hòa 3 vùng, sạc không dây hay âm thanh JBL.
 
Động cơ xe nếu đúng theo phía đại lý tiết lộ sẽ có 2 tùy chọn, gồm 2.0L thuần xăng và 2.5L hybrid. Tại Mỹ, xe chỉ có cấu hình hybrid. Bản 2.5L hybrid tại Mỹ còn được chia thành 2 loại, gồm công suất 225 mã lực hoặc 232 mã lực, kết hợp dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh (AWD).
 
Công nghệ an toàn trên Camry mới nhiều khả năng sẽ được nâng cấp với gói Toyota Safety Sense 3.0 có độ chính xác cao hơn so với loại 2.0. Một số tính năng đáng chú ý trong gói TSS 3.0 có cảnh báo va chạm sớm phát hiện được người đi bộ, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ chuyển làn đường hay hỗ trợ tự lái ở tốc độ thấp...
 
Sự thay đổi lớn trên Toyota Camry 2025 sẽ càng làm khó cho Mazda6 hay Honda Accord, khi 2 mẫu xe đối thủ này đã rất lâu chưa có nâng cấp. Ngôi vương về doanh số của Camry trong phân khúc đến nay vẫn chưa có đối thủ nào lật đổ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng