+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Camry biển tứ quý 8 giảm giá 400 triệu sau 1 tháng

Cập nhật: 20:28 29/12/2022
Thực chất, chiếc Toyota Camry biển số tứ quý 688.88 đã xuất hiện trên thị trường xe lướt từ tháng 7/2022.
 
Trong tháng 11, chiếc Toyota Camry biển số tứ quý 688.88 vẫn được đại lý tư nhân chào bán với giá 2,9 tỷ đồng. Đến nay, giá bán chiếc xe biển đẹp giảm xuống còn 2,5 tỷ đồng. Như vậy, so với thời điểm ban đầu, xe đã rẻ hơn 400 triệu đồng, quy đổi tương đương với một chiếc Kia Morning hay Hyundai Grand i10. Tuy nhiên, giá hiện tại của xe vẫn gần ngang một chiếc Lexus ES bản tiêu chuẩn.
 
 
 
Chiếc Toyota Camry đeo biển số tứ quý 8 thuộc phiên bản hybrid (2.5HEV) cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam, có giá niêm yết là 1,460 tỷ đồng. Tuy đã giảm giá sâu, chiếc xe này vẫn đắt hơn giá niêm yết 1 tỷ đồng.
 
Theo người bán cho biết, chiếc Toyota Camry trong tình trạng "siêu lướt", tức là đi khá ít. Ngoại thất của xe có màu sơn trắng ngọc trai, đắt hơn 8 triệu đồng so với tùy chọn màu khác. Các chi tiết về ngoại hình xe vẫn cho cảm quan không khác gì những chiếc Camry mới đặt trong showroom chính hãng.
 
Nội thất bên trong xe cho quan quan giống hệt xe mới.
 
Vì chiếc Camry này thuộc dạng "siêu lướt" nên nhiều chi tiết trong nội thất vẫn được bọc ni-lông chờ chủ nhân mới. Xe sở hữu nội thất màu đen toàn bộ.
 
Các trang bị tiện nghi trong xe có thể kể đến 9 loa JBL, màn hình trung tâm 9 inch, cả 4 ghế có khả năng chỉnh điện, rèm che nắng cho hàng sau, sạc không dây,... Công nghệ an toàn nổi bật với gói Toyota Safety Sense (TSS) gồm ga tự động thích ứng, cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường,...
 
 
 
Động cơ của xe gồm một máy xăng 2.5L hút khí tự nhiên, cho công suất 176 mã lực và 221 Nm mô-men xoắn. Đi kèm với đó là một mô-tơ điện sản sinh 88 mã lực và 202 Nm mô-men. Phiên bản Camry Hybrid được trang bị hộp số vô cấp CVT.
 
Chiếc xe đề cập trong bài không phải trường hợp duy nhất Toyota Camry đội giá nhờ biển số đẹp. Trước đó, một chiếc Camry phiên bản 2.0Q bốc trúng biển tứ quý 5 và rao bán 1,8 tỷ đồng ngay sau đó. Hay vào tháng 5/2021, một chiếc Toyota Camry màu trắng khác bốc trúng biển tứ quý 9 và được bán lại với giá 2,5 tỷ đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng