+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Camry thế hệ mới lộ diện tại Việt Nam: Bản hybrid

Cập nhật: 19:37 11/10/2024
Toyota Camry thế hệ mới lần đầu tiên bị bắt gặp tại Việt Nam sau gần 1 năm ra mắt toàn cầu.
 
Hình ảnh chụp chiếc Toyota Camry thế hệ mới tại Việt Nam đang được lan truyền trên mạng xã hội. Bức ảnh cho thấy, chiếc xe được vận chuyển trên xe chuyên dụng và không che chắn logo. Ngoài ra, phần đuôi xe còn có ký tự chữ Trung Quốc.
 
Liên quan tới hình ảnh này, Toyota Việt Nam khẳng định đây không phải xe nhập khẩu chính hãng do liên doanh Nhật Bản đưa về. Một số nguồn tin thân cận cho biết Camry thế hệ mới chính hãng đã được đưa về kho từ trước đó để chuẩn bị cho màn ra mắt tại Vietnam Motor Show 2024 diễn ra tại TP. HCM từ 23-27/10 tới đây.
 
Nhiều người đưa ra dự đoán, chiếc Toyota Camry 2025 này được nhập khẩu bởi một đơn vị tư nhân với số lượng nhỏ lẻ.
 
 
Logo ở đuôi xe có dòng chữ nước ngoài cho thấy nhiều khả năng xe nhập khẩu từ Trung Quốc, thuộc phiên bản 2.5G HEV.
 
Trước đó hồi tháng 8/2024, một số tư vấn bán hàng đại lý đã thông báo nhận đặt cọc Toyota Camry 2025. Nguồn tin này cho biết, mẫu Camry thế hệ mới sẽ về Việt Nam vào khoảng tháng 12 năm nay. Cũng theo thông tin này, Camry phân phối chính hãng dự kiến có 3 phiên bản, gồm 2.0Q, 2.5HEV Mid và 2.5HEV Luxury. Tên gọi chuẩn có thể sẽ thay đổi khi xe chính thức được công bố.
 
Dựa vào tên phiên bản, có thể thấy sự thay đổi lớn về cách phân bổ động cơ. Có tới hai bản dùng động cơ hybrid và một bản xăng. Trong khi đó, TMV hiện đang phân phối một phiên bản hybrid và 3 phiên bản máy xăng.
 
Tuy Toyota Camry 2025 là thế hệ mới nhưng kiểu dáng tổng thể của xe ít thay đổi. Những thay đổi lớn ở ngoại hình tập trung vào thiết kế đầu và đuôi xe. Có thể dễ thấy đầu xe Camry mới có nhiều nét giống "xe chủ tịch" Crown với cụm đèn dạng boomerang mảnh hơn, lưới tản nhiệt góc cạnh hơn. Đèn hậu cũng mảnh hơn trước.
 
Nội thất của Camry 2025 giống như một bản khác của Crown với sự giống nhau từ vô-lăng đến cách bố trí màn hình. Một số trang bị nổi bật có trên Camry mới tại thị trường Mỹ có 2 màn hình 12,3 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, HUD 10 inch, điều hòa 3 vùng, sạc không dây hay âm thanh JBL.
 
 
 
Công nghệ an toàn trên Camry mới nhiều khả năng sẽ được nâng cấp với gói Toyota Safety Sense 3.0 có độ chính xác cao hơn so với loại 2.0. Một số tính năng đáng chú ý trong gói TSS 3.0 có cảnh báo va chạm sớm phát hiện được người đi bộ, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ chuyển làn đường hay hỗ trợ tự lái ở tốc độ thấp...
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng