+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Camry và Corolla Altis giảm giá mạnh tại đại lý: Giảm nhiều nhất 70 triệu

Cập nhật: 09:02 01/09/2021
Sau giảm giá, Camry có giá khởi điểm dưới 1 tỷ đồng còn Corolla Altis có giá dưới 700 triệu đồng.
 
Tại đại lý, các mẫu xe Toyota vẫn được giảm giá nhiều hơn so với chương trình ưu đãi chính hãng. Trong đó, hai mẫu xe Camry và Corolla Altis đang ở cuối phiên bản/vòng đời và liên tục được duy trì mức giảm giá sâu trước khi đón mẫu mới.
 
 
 
Tham khảo tại một đại lý tại Hà Nội, Toyota Camry đang được giảm giá 40 triệu đồng cho cả 2 phiên bản. Giá bán lẻ được hãng công bố cho 2 bản 2.0G và 2.5Q là 1,029 tỷ và 1,235 tỷ đồng. Sau khi giảm, giá khởi điểm của mẫu xe này chỉ còn 989 triệu đồng. Khách mua xe còn được tặng thêm phụ kiện.
 
Đây chưa phải mức giảm sâu nhất của Camry từ khi ra mắt đến nay. Hồi tháng 10/2020, mẫu xe này từng được giảm giá tới 75 triệu đồng. Tuy nhiên, khi đó, những chiếc Camry là hàng tồn kho từ năm 2019 và số lượng có hạn. Mức giảm lần này áp dụng cho toàn bộ xe mới 2021.
 
 
 
Đối với Toyota Corolla Altis, mẫu xe này được đại lý chào giảm 50 triệu đồng, kèm tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ. Giá trị quy đổi của ưu đãi này là khoảng 70 triệu đồng. Cũng như Camry, Corolla Altis có gói phụ kiện tặng kèm. Mẫu xe này đang có 2 phiên bản 1.8E và 1.8G, giá niêm yết là 733 triệu và 763 triệu đồng.
 
 
 
Theo thông tin từ người bán, Camry và Corolla Altis mới có thể ra mắt trong năm nay. Camry là bản nâng cấp facelift còn Corolla Altis là thế hệ hoàn toàn mới. Hiện chưa có thông tin cụ thể hơn về những mẫu mới này.
 
Trước đó, Camry và Corolla Altis mới đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam và được hé lộ trong một slideshow kế hoạch bán hàng của Toyota trong thời gian tới. Đáng chú ý, hai mẫu xe này hứa hẹn sẽ có bản hybrid giống Corolla Cross. Ngoài ra, Camry còn được đăng ký thiết kế của bản Sport tương tự mẫu xe được bán tại thị trường Bắc Mỹ.
 
 
 
Ở bản facelift này, Camry mới sẽ có một vài thay đổi nhỏ ở thiết kế cản trước và sau. Nội thất xe có thay đổi dễ nhận thấy ở màn hình được đặt nổi lên trên. Các trang bị trên Camry mới có thể không thay đổi nhiều so với bản hiện tại, trừ động cơ hybrid nếu có.
 
Corolla Altis lại khác, nâng cấp lớn từ ngoài vào trong. Mẫu xe này đổi thiết kế trẻ hơn, thay khung gầm TNGA mới, nội thất cũng được lột xác. Gói an toàn Safety Sense giống trên Corolla Cross được trông đợi sẽ có mặt trên Corolla Altis mới cũng như trên Camry mới.
 
Trong phân khúc, Camry liên tục dẫn đầu về doanh số, trong khi đó, Corolla Altis thì ngược lại, xếp ở vị trí cuối hoặc gần cuối bảng tuỳ tháng. Phân khúc sedan hạng D phổ thông hiện có Toyota Camry, Mazda6 và Honda Accord. Phân khúc sedan hạng C đang có Kia Cerato bán chạy nhất, sau đó đến Mazda3, Hyundai Elantra và Honda Civic. Trong năm nay, Corolla Altis sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt hơn khi Cerato sắp có bản facelift và Civic đổi sang
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng