+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Corolla Hybrid 2020 – mẫu sedan hạng C tràn ngập công nghệ

Cập nhật: 10:34 03/12/2018
Vừa qua tại Triển lãm ôtô Los Angeles (LAA ôtô 2018) hãng xe Nhật Bản – Toyota đã chính thức trình làng phiên bản sedan của mẫu xe Corolla. Trên phiên bản mới, xe sử dụng công nghệ động cơ Hybrid tiên tiến.
 
 
 
Trên phiên bản Corolla mới, xe sử dụng công nghệ động cơ ‘lai’ là sự kết hợp giữa khối động cơ xăng i4 có dung tích 1.8L và động cơ điện ‘vai mượn’ trên mẫu xe Prius của hãng. Sức mạnh trên được truyền xuống các bánh xe thông qua hộp số tự động vô cấp.
 
 
 
Theo thông tin chia sẻ từ nhà sản xuất, hệ thống truyền động mới sản sinh công suất tối đa 121 mã lực, và đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Cùng với sử dụng công nghệ pin Hyper-Prime Nickel mới, được bố trí dưới hàng ghế sau giúp trọng tâm xe hạ thấp và liên kết tốt hơn với hệ khung gầm TNGA.
 
 
So với thế hệ trước đây, mẫu sedan hạng C - Corolla Hybrid được trang bị 2 chế độ lái bao gồm: Normal và Eco, hay chế độ EV hoạt động độc lập trên động cơ điện. Bên cạnh đó, xe cũng cung cấp chế độ thể thao, với nguyên lý tăng sử dụng năng lượng từ 2 động cơ kết hợp nhằm mang lại khả năng tăng tốc tốt hơn. Hệ thống phanh tái tạo năng lượng cũng là một trang bị tiêu chuẩn của xe.
 
 
 
Về ngoại hình, xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự người đàn anh Toyota Camry. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt là thanh nang mạ chrome nối liền hệ thống đèn chiếu sáng và dải đèn định vị ban ngày sử dụng công nghệ LED. Vị trí thân xe ấn tượng hơn nhờ vào các đường gờ dập nổi và bộ la-zăng hợp kim nhôm có kích thước 15 inch. Phần đuôi xe có thiết kế vuông vức kết hợp cùng cụm đèn hậu được nối liền bởi thanh màu đen, thay cho thiết kế mạ chrome như truyền thống. Ngoài ra, xe cũng sở hữu các ‘tín hiệu’ nhận diện đặc trưng của mẫu xe Hybrid của hãng xe Nhật Bản như logo nền xanh, cụm ống xả ẩn…
 
 
 
Về trang bị tiện nghi và an toàn, Corolla Altis thế hệ mới được trang bị hệ thống thông tin giải trí Entune 3.0 với màn hình cảm ứng, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống tránh va chạm, điều khiển hành trình thích ứng với công nghệ quét radar, cùng với hệ thống hỗ trợ lái xe và hệ thống nhận dạng điều kiện đường, đọc biển báo và hệ thống cảnh báo mất tập trung cho tài xế.
 
 
 
Hiện tại giá bán của mẫu xe vẫn chưa được công bố và dự kiến sẽ được bán ra vào năm sau.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng