+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Crown Sport ra mắt, giá gần 40.000 USD

Cập nhật: 20:05 23/11/2023
Phiên bản SUV của Crown mới dành cho thị trường Nhật Bản, tùy chọn động cơ hybrid hoặc plug-in hybrid, bán ra một phiên bản.
 
Ngày 6/10, Toyota ra mắt Crown Sport cho thị trường nội địa. Crown Sport là mẫu SUV, một trong 4 kiểu thân xe khác nhau mà Toyota giới thiệu vào tháng 7 năm ngoái. Ý tưởng thiết kế của Crown Sport là cân bằng sức mạnh và sự duyên dáng, theo giải thích của Toyota.
 
 
Ngoại hình Crown Sport thể thao, đúng như tên xe. Nhiều điểm thiết kế của Crown Sport tương tự Prius thế hệ mới và cả trên siêu xe Ferrari. Xe sử dụng vành 21 inch, kèm lốp 235/45. Crown Sport sở hữu chiều dài 4.720 mm, rộng 1.880 mm. Kích thước này tương đương BMW X3.
 
Thiết kế nội thất tập trung vào người lái. Toyota trang bị màn hình rộng 12,3 inch cho hệ thống giải trí. Màn hình này thiết kế theo kiểu cấu trúc bất đối xứng - phía người lái có màu đen (để tập trung lái), trong khi phía hành khách có màn hình đặc biệt.
 
Crown Sport có trần điều chỉnh âm thanh đầu tiên của Toyota, giúp phản xạ âm thanh trong cabin để tạo ra một không gian "nơi người ngồi trong xe có thể giao tiếp dễ dàng với nhau hơn".
 
Hệ thống treo của Crown Sport cấu hình đặc biệt để cung cấp lực tiếp đất và giảm chấn cho phép người lái hiểu chỉnh xác ý định và phản ứng của xe. Ngoài ra, xe còn có hệ thống lái bánh sau, mang lại sự linh hoạt ở tốc độ thấp và ổn định hơn ở tốc độ cao, theo giải thích của hãng xe Nhật.
 
 
Toyota cung cấp cho Crown Sport tùy chọn động cơ hybrid 2.5 quen thuộc với E-Four, hoặc tùy chọn động cơ 2.5 PHEV kết hợp với pin lithium-ion.
 
Xe trang bị Toyota Safety Sense dạng tiêu chuẩn và gói hỗ trợ lái xe chủ động, hỗ trợ giảm tốc và đánh lái để phản ứng với xe phía trước hoặc khúc cua. Ngoài ra, Crown Sport còn có gói hỗ trợ lái khi tắc đường (Toyota Teammate Advanced Drive) và Advanced Pack (có chức năng điều khiển từ xa).
 
Crown Sport được sản xuất tại nhà máy Tsutsumi của Toyota tại Nhật Bản. Toyota đặt mục tiêu bán 700 chiếc mỗi tháng tại thị trường nội địa. Xe có một phiên bản Z giá 39.600 USD.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng