+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Hilux 2020 giá từ 628 triệu, thêm công nghệ để cạnh tranh Ranger

Cập nhật: 10:28 15/08/2020
Mẫu xe bán tải mới của Toyota có ngoại hình hầm hố hơn, bổ sung tính năng an toàn và tiện nghi giải trí nhằm hướng đến trải nghiệm không thua kém một chiếc ô tô du lịch.
 
Toyota Việt Nam liên tục ra xe mới thời gian gần đây và tiếp theo là Hilux 2020. Không chỉ định vị một mẫu bán tải bền bỉ mà trên phiên bản mới, liên doanh Nhật Bản còn đưa vào nhiều hàm lượng công nghệ, bổ sung tính năng với tham vọng chinh phục khách hàng Việt.
 
 
 
Hilux 2020 với thiết kế bắt mắt và trẻ trung hơn
 
Tương tự phong cách thiết kế 2020 của Toyota trên các dòng xe gầm cao, Hilux mới có lưới tản nhiệt hình thang, cản trước trông dày dặn, tô đậm vẻ khỏe khoắn của dòng xe bán tải.
 
Hệ thống đèn mang hơi hướng hiện đại, sắc cạnh và trên phiên bản cao nhất Adventure được trang bị đèn pha bi-LED. 
 
Với Hilux 2020, tên gọi Adventure được sử dụng thay cho model 2.8G 4x4 AT trước đây, làm rõ nét hơn khác biệt của bản cao cấp nhất này. Xe sử dụng nhiều mảng ốp nhựa sần màu đen xung quanh, tăng tính cơ bắp khi kết hợp cùng bộ vành 18 inch cũng được sơn đen toàn bộ.
 
 
 
Toyota thêm an toàn, tiện nghi cho Hilux mới
 
Ở phiên bản đắt nhất, công nghệ an toàn Toyota Safety Sense được đưa vào, gồm cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường và điều khiển hành trình chủ động. Trước đó, TSS đã có trên Corolla Cross nhưng mẫu xe này thêm hỗ trợ giữ làn. Hilux 2020 tăng độ an toàn với 7 túi khí, 6 cảm biến quanh xe. 
 
Mong muốn mẫu xe bán tải của mình mang lại cảm giác của một chiếc xe du lịch còn được Toyota thể hiện qua việc trang bị màn hình cảm ứng 9 inch cùng hệ thống 9 loa JBL với một loa siêu trầm. Bổ sung hệ thống định vị dẫn đường hỗ trợ người lái.
 
 
Hilux 2020 có bốn phiên bản, khác nhau chính ở hệ thống dẫn động và hộp số. Riêng bản Adventure sử dụng động cơ dầu 2,8 lít cho công suất 201 mã lực, mô-men cực đại 500 Nm cùng hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian, gài cầu điện tử. Ba phiên bản còn lại được trang bị máy dầu 2,4 lít cho công suất 147 mã lực, mô-men cực đại 400 Nm.
 
 
 
Tên gọi Adventure được sử dụng cho Hilux phiên bản cao cấp nhất
 
Trợ lực tay lái biến thiên theo tốc độ đều được trang bị trên cả bốn phiên bản, cho phép điều khiển nhẹ nhàng khi đi với tốc độ thấp và ổn định hơn khi chạy tốc độ cao. 
 
Hilux 2020 bán tại Việt Nam tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan. Xe cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Triton, Mazda BT-50 và "thế lực" nhất là Ford Ranger. Tính từ đầu năm đến tháng 7, Toyota bán được 1.130 chiếc Hilux, giảm nhiều hơn so với các đối thủ nên đã rơi xuống vị trí thứ ba trong phân khúc. 
 
Trong khi đó tại Thái Lan, Hilux nhiều năm liền là mẫu xe bán tải bán chạy nhất, thị phần lên đến 37,2%. Sản phẩm này cũng rất được chuộng tại Australia, Philippines, châu Phi hay Trung Đông.
 
 
 
Hilux cần lấy lại vị trí từ tay Triton trước khi tham vọng cạnh tranh Ranger
 
Theo một số chuyên gia, tỷ lệ người Việt mua xe bán tải với mục đích chở hàng không cao góp phần tạo nên sự khác biệt về thị phần so với nhiều nước khác trong khu vực. Cán cân đang nghiêng về Ford Ranger, mẫu xe bắt mắt với vẻ cơ bắp từ Mỹ cùng nhiều trang bị và tiện nghi.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng