+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Hilux chính thức quay trở lại Việt Nam, nhưng chỉ có 1 phiên bản duy nhất

Cập nhật: 18:35 23/03/2023
Trở lại thị trường Việt Nam trong âm thầm, Toyota Hilux 2023 được bán ra với 1 phiên bản duy nhất với giá 852 triệu đồng, sở hữu động cơ diesel 2.4L.
 
Sau khoảng 1 năm biến mất khỏi Việt Nam, Toyota Hilux đã lặng lẽ trở lại ngay trong tháng 3 này khi xuất hiện chính thức thông tin xe trên trang chủ của Toyota Việt Nam. Dễ dàng nhận thấy, nâng cấp lớn nhất trên mẫu xe mới là hệ thống động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Mức 5 (tương đương Euro 5) để được phép bán ở thị trường trong nước.
 
Đáng chú ý, khác với các thông tin đã từng rò rỉ, Toyota Việt Nam mới chỉ đưa về duy nhất 1 phiên bản của Hilux 2023 đó là 2.4L 4x2 AT với mức giá 852 triệu đồng. Có thể thấy, đây là một trong những phiên bản giá rẻ nhất của mẫu bán tải này, chưa rõ khả năng bổ sung của hãng xe Nhật Bản đối với các phiên bản cao hơn.
 
 
 
Toyota Hilux 2023 vẫn được trang bị động cơ diesel 2.4L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên như trước đây, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau, sản sinh công suất tối đa 148 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.600 vòng/phút.
 
Về ngoại thất, Toyota Hilux mới vẫn có hình dáng tương tự trước đây với lưới tản nhiệt dạng nhựa tối màu với viền bóng xung quanh, cụm đèn được thay đổi nhẹ về hình dáng, cùng với đó xe sở hữu các trang bị quen thuộc như: Đèn chiếu sáng, đèn sương mù và đèn hậu công nghệ LED, bánh mâm đúc 17 inch, phanh đĩa trước và tang trống phía sau,...
 
Bên trong khoang nội thất, mẫu bán tải này được trang bị vô-lăng 3 chấu Urethane quen thuộc với các nút điều khiển chức năng, cụm đồng hồ Optitron với màn hình màu TFT 4,2 inch, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, ga tự động Cruise Control...
 
 
 
Về an toàn, Toyota Hilux 2023 sở hữu đầy đủ các trang bị cơ bản như: 7 túi khí, 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe và các tính năng khác như: Chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đèn báo phanh khẩn cấp.
 
Tại Việt Nam, mẫu bán tải của Hilux sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ quen thuộc như: Ford Ranger (659 - 965 triệu đồng), Nissan Navara (699 - 970 triệu đồng), Mitsubishi Triton (650 - 905 triệu đồng) và Isuzu D-Max (650 - 880 triệu đồng). Tuy nhiên, Toyota Hilux được cho sẽ khó cạnh tranh vì mức giá khá cao trong khi chỉ có duy nhất 1 phiên bản, hạn chế lựa chọn cho khách hàng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng