+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Hilux được vinh danh Bán tải quốc tế của năm 2022

Cập nhật: 13:28 22/11/2021
Toyota Hilux đã vượt qua 2 đối thủ tới từ Mỹ và Nhật để giành danh hiệu Bán tải quốc tế của năm 2022.
 
Danh hiệu Bán tải quốc tế của năm lần thứ 6 vừa được trao tặng cho Toyota Hilux sau khi vượt qua 2 đối thủ là Isuzu D-Max và Jeep Gladiator.
 
 
 
Giải thưởng 2 năm được trao một lần này mới bắt đầu được trao tặng từ 2009 tới nay tại Lyon, Pháp, dù vậy quy trình thử nghiệm các mẫu xe tham dự gắt gao và phức tạp không kém các giải thưởng thường niên khác. Thực tế danh hiệu này chính xác nên gọi là Bán tải cỡ trung quốc tế của năm khi chỉ đánh giá các dòng bán tải nặng trên dưới 1 tấn.
 
Trong suốt 6 tháng qua, 3 dòng tên trên đã liên tục được chạy thử tại Croatia trước khi quyết định cuối cùng được đưa ra. Toyota Hilux được lựa chọn nhờ hệ thống truyền động mới là dòng 2.8L diesel mạnh mẽ và mượt mà hơn đồng thời các giá trị cốt lõi của xe là độ bền bỉ, đáng tin cậy tiếp tục được duy trì.
 
Toyota Hilux hiện vẫn là dòng bán tải bán chạy top đầu thế giới. Xe có mặt tại 140 quốc gia và là xe bán chạy nhất tại 14 nước bao gồm nhiều thị trường lớn như Australia, Argentina hay Nam Phi.
 
Những dòng bán tải từng giật danh hiệu Bán tải quốc tế của năm trước đây bao gồm Volkswagen Amarok (2 lần), Ford Ranger (2 lần) và Nissan Navara.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng