+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Hilux hứa hẹn là bán tải mạnh nhất phân khúc với phiên bản sắp ra mắt

Cập nhật: 18:23 14/02/2022
Phiên bản bán hiệu suất cao của Toyota Hilux GR Sport vừa được thương hiệu Nhật cập nhật cấu hình 2022 tại Nam Phi.
 
Cấu hình Toyota Hilux GR Sport 2022 hứa hẹn sẽ là bản mạnh nhất lịch sử của dòng bán tải cỡ trung khi ra mắt hoàn chỉnh vào giữa năm nay. Cụ thể, các lãnh đạo phân nhánh Toyota Nam Phi đã hé lộ cấu hình mới của Toyota Hilux GR Sport sẽ cho công suất 221 mã lực, 550 Nm mô-men xoắn từ động cơ 2.8L 4 xy-lanh diesel.
 
 
 
Thông số trên tăng khá nhiều so với phiên bản hiện hành (201 mã lực, 500 Nm) và xa hơn là động cơ đầu tiên của Toyota Hilux GR Sport hồi 2015 (174 mã lực, 450 Nm), đồng thời cũng biến Toyota Hilux GR Sport 2022 thành bán tải chạy động cơ diesel 4 xy-lanh mạnh nhất phân khúc của mình hiện tại.
 
Một số cập nhật được xác nhận khác cho Toyota Hilux GR Sport 2022 là hệ thống treo mới, thay đổi nhẹ về ngoại thất xe, tản nhiệt gắn dòng ký tự TOYOTA khổ lớn (giống cách Ford làm với Ranger Raptor) và huy hiệu Gazoo Racing mới. Xe chính thức ra mắt vào tháng 5/2022.
 
 
Đội hình xe thể thao Toyota trong thời gian qua đã có những chuyển biến rõ rệt cả về lượng và chất. Hàng loạt dòng xe Toyota GR mới đã, đang và sẽ ra mắt như GR Yaris, GR Supra, GR 86 hay GR Corolla, đồng thời các bản GR Sport cũng cho thấy những khác biệt rõ ràng hơn thay vì chỉ là bản nâng cấp thiết kế như trước, thể hiện qua Land Cruiser 300 GR Sport và giờ là Hilux GR Sport 2022.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng