+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Innova bản đặc biệt thêm trang bị như xe sang: Màn hình lớn, camera 360 có đủ

Cập nhật: 07:32 23/10/2021
Toyota Innova 2021 tại Ấn Độ vừa được cập nhật thêm phiên bản Limited Edition với gói nâng cấp đáng giá.
 
Toyota vừa ra mắt phiên bản đặc biệt cho Innova tại Ấn Độ. Thực chất, mẫu MPV này được trang bị thêm gói nâng cấp Limited Edition, dựa trên bản tiêu chuẩn.
 
 
 
Gói Limited Edition gồm các tính năng mới như camera 360 độ, màn hình HUD (tuy nhiên không gắn theo xe mà lại là thiết bị cắm rời), cảm biến áp suất lốp, sạc không dây, đèn chào mừng (16 màu) và máy ion hóa không khí. Nhờ gói trang bị này, Innova trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.
 
Còn lại, các trang bị trên Innova tiêu chuẩn vẫn xuất hiện trên bản đặc biệt. Mẫu MPV này đi kèm màn hình trung tâm 9 inch cảm hứng tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, mâm hợp kim, đèn nền nội thất, 7 túi khí, hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Cruise Control...
 
Toyota Innova 2021 thuộc phiên bản facelift, ra mắt hồi tháng 10/2020. Về thiết kế, Innova bản đặc biệt không khác nhiều so với bản tiêu chuẩn. Trong đó, phần đầu xe được làm vuông vức hơn nhờ lưới tản nhiệt và thiết kế đèn mới.
 
Tại Ấn Độ, Toyota Innova 2021 có 2 phiên bản là động cơ xăng 2.0L mạnh 150 mã lực và động cơ diesel 2.4L sản sinh công suất 166 mã lực. Trong khi đó, Innova 2021 tại Việt Nam sử dụng động cơ xăng 2.0L mạnh 102 mã lực. Trong khi đó tại Việt Nam, Toyota Innova 2021 phiên bản xăng có động cơ 2.0L sản sinh 102 mã lực.
 
 
Ra mắt lần đầu vào năm 2005, Innova (hay Innova Crysta, Kijang Innova) là mẫu MPV thành công của Toyota. Có thời điểm, mẫu xe này dẫn đầu doanh số trong phân khúc ở nhiều thị trường như Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam. Do chậm thay đổi và mức giá cao, Innova dần đánh mất mình và nhường vị trí dẫn đầu tại Việt Nam cho Mitsubishi Xpander.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng