+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Innova chạy điện bất ngờ xuất hiện

Cập nhật: 20:42 31/03/2022
Triển lãm xe quốc tế Indonesia (IIMS) 2022 sẽ diễn ra vào cuối tuần này bất ngờ chứng kiến sự xuất hiện của phiên bản thuần điện của một trong những dòng tên có chỗ đứng vững chắc nhất khu vực Đông Nam Á: Toyota Innova.
 
Cụ thể, chiếc xe được trưng bày tại sự kiện có tên đầy đủ là Toyota Kijang Innova EV Concept. Nền tảng xe dựa vào Toyota Innova đời 2 đang có mặt trên thị trường và đây nhiều khả năng là một trong 10 mẫu xe điện thương hiệu Nhật đang chuẩn bị cho Indonesia nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.
 
 
 
Về thiết kế, concept Toyota Innova chạy điện sở hữu lớp sơn trắng đi kèm decal và nhiều yếu tố tô điểm xanh dương trên đèn pha, đèn hậu và huy hiệu Toyota – 2 tông màu đặc trưng của xe điện trên thị trường hiện tại. Tương tự, tản nhiệt của xe thuộc diện khép kín hoàn toàn, bên dưới là cản trước tinh chỉnh từ Toyota Innova thường trong khi phía sau là giao diện mâm mới.
 
 
 
 
Ngay cả nội thất chiếc Toyota Innova thuần điện cũng đã bị rò rỉ cho thấy xe trang bị bảng đồng hồ cổ điển bên cạnh màn trung tâm hiển thị thông số vận hành như mức ắc quy còn lại, tầm vận hành khả dĩ, công suất hiện thời, tốc độ và cấp số ảo xe đang sử dụng.
 
Những thông tin chi tiết hơn về Toyota Innova thuần điện sẽ có ngay nay mai, dù vậy ta vẫn cần nhớ rằng đây mới chỉ là bản concept với bản hoàn chỉnh sẽ có một số sự thay đổi nhất định cùng thời điểm ra mắt vẫn chưa rõ.
 
Cần nói thêm rằng Toyota Innova đời 3 đã được phát hiện chạy thử cách đây không lâu tại Ấn Độ, chưa rõ thương hiệu Nhật có sẵn sàng chuyển đổi phiên bản thuần điện lên cùng công nghệ thế hệ mới hay vẫn sẽ giữ lại bộ khung đời 2.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng