+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Innova GSR 2011 ra mắt thị trường Việt Nam

Cập nhật: 23:16 17/02/2011

Ngày 15/2/2011, Toyota Việt Nam chính thức cho ra mắt phiên bản mới của dòng xe Innova - Innova GSR 2011 - có thiết kế hoàn toàn mới.

 

Innova GSR 2011 được thiết kế màu sơn mới - màu xám bạc (1F8) thời trang và phong cách, tạo sự khác biệt hoàn toàn so với các mẫu Innova khác .

Innova GSR 2011 màu xám bạc.

Innova mới có bề rộng lớn, cản trước mở rộng sang hai bên cùng những góc thấp tạo cảm giác rộng hơn và ổn định hơn. Cụm đèn trước được thiết kế tập trung vào 4 bóng, cụm đèn sau phản xạ đa chiều, kính chiếu hậu bên ngoài mạ crôm điều chỉnh điện, đèn báo phanh trên cao cùng đèn sương mù được thiết kế với vỏ bọc sáng và trong suốt.

Innova GSR 2011 được trang bị ghế bọc da, trong đó hàng ghế thứ 2 được thiết kế 2 ghế độc lập và có thể trượt, ngả độc lập linh hoạt.

Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau bao gồm đầu DVD và màn hình cảm ứng LCD 8” (20,32 cm), điều khiển từ xa và tai nghe không dây. Đầu đọc ở phía trước là loại 2DIN 1CD có thể kết nối với thiết bị USB hoặc máy nghe nhạc iPOD giúp đa dạng hóa nhu cầu giải trí của người sử dụng, giúp khách hàng tận hưởng âm thanh sống động khi sử dụng.

Innova GSR 2011 được trang bị hộp số tay 5 cấp, động cơ 1TR-FE 2.0L có hệ thống điều phối van biến thiên thông minh (VTT-i). Cấu trúc khung và gầm xe TOP cứng cáp. Khung xe GOA có cấu trúc đặc biệt chắc chắn với ưu điểm hấp thụ xung lực tác động vào khoang hành khách giúp bảo vệ tốt hành khách trong xe. Khung xe có những vùng co rụm và thanh chịu lực hông xe giúp giảm thiểu chấn thương cho hành khách khi xe không may gặp nạn.

Hệ thống phanh đĩa thông gió ở bánh trước giúp tránh hiện tượng mất phanh kết hợp với phanh sau tang trống và được sự hỗ trợ của van phân phối lực phanh theo tải trọng đảm bảo phanh an toàn. Hệ thống chống bó cứng phanh giúp bánh xe không bị bó cứng ngay cả khi phanh gấp trên đoạn đường trơn trượt, tăng tính an toàn lên mức tối đa.

Innova GSR 2011 được kỳ vọng có thể đáp ứng mục đích sử dụng cá nhân của các doanh nhân và dành cho các khách hàng yêu thích sự khác biệt so với các phiên bản khác của dòng xe Innova. Với thiết kế sang trọng và tiện nghi hơn, Innova GSR 2011 hứa hẹn sẽ được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Innova GSR 2011 chính thức được giao đến tay người tiêu dùng từ ngày 15/2/2011 qua các đại lý của TMV trên toàn quốc, với giá bán lẻ là 754 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Tại Việt Nam, kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 1/2006, Innova là chiếc xe bán chạy nhất trên thị trường ô tô với số bán cộng dồn đạt kỷ lục trên 53.600 xe, chiếm thị phần trung bình 64% trong phân khúc xe đa dụng trên thị trường (tính tới hết tháng 1/2011).

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng