+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Innova Z xuất đầu lộ diện

Cập nhật: 23:04 02/10/2013

Hình ảnh của Innova Z hoàn toàn mới nằm trong bãi đậu của một đại lý Toyota tại Indonesia vừa xuất hiện trên mạng.

 

Trước đó, hồi tháng 8 vừa qua, hãng Toyota đã chính thức giới thiệu Innova 2014 tại thị trường Indonesia. Theo đó, Toyota Innova 2014 tiếp tục được chia thành 4 bản trang bị, bao gồm V, E,G và J.

Nhưng những hình ảnh của Innova Z hoàn toàn mới nằm trong bãi đậu của một đại lý Toyota tại Indonesia bất ngờ xuất hiện trên mạng  gấy được sự chú ý.

Qua hình ảnh rò rỉ, có thể thấy bản Z cao cấp được trang bị lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn hơn và cản va tinh xảo như các bản khác trong dòng Toyota Innova 2014. Bên dưới là cụm đèn sương mù được bọc viền crôm sáng bóng. Đây là điểm khác biệt rõ ràng so với 3 bản E, G và J cấp thấp hơn.

Đuôi xe của Toyota Innova Z 2014.

Ở bên hông Toyota Innova Z 2014 xuất hiện họa tiết trang trí hoàn toàn mới. Đằng sau, xe được trang bị cụm đèn hậu và cản va như Toyota Innova phiên bản cũ. Thêm vào đó là dải crôm hình đôi cánh nằm ngay trên vị trí gắn biển số.

Bên trong Toyota Innova Z 2014 là gói thông tin giải trí mới, bao gồm màn hình cảm ứng LCD, cổng kết nối iPod, USB, AUX và đầu đĩa CD.

Về cơ cấu kỹ thuật, Toyota Innova Z 2014 không có gì thay đổi. Xe vẫn sử dụng động cơ xăng và dầu. Trong đó, có động cơ diesel D-4D, dung tích 2,5 lít cũ. Động cơ sản sinh công suất tối đa 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

Tạm thời, vẫn chưa có thông tin về giá bán của Toyota Innova Z 2014 cao cấp hơn. Tại thị trường Indonesia, Toyota Innova V 2014 phiên bản số tự động và máy dầu cao cấp nhất hiện được bán với giá 316.550 Rupiah (30.480 USD).

Theo Tri Thức

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng