+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Land Cruiser 2013 chuẩn bị ra mắt triển lãm Chicago

Cập nhật: 17:29 01/03/2012

Toyota đã công bố kế hoạch giới thiệu phiên bản Land Cruiser 2013 tại triển lãm ôtô Chicago diễn ra vào ngày 08/02 tới.

 

Về ngoại thất, nét khác biệt của bản Land Cruiser 2013 nằm ở cản trước mới, lưới tản nhiệt được thiết kế lại và cặp đèn pha tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày. Bên cạnh đó còn phải kể đến gương cửa mới được tích hợp đèn báo rẽ. Cụm đèn hậu cũng có hình khối mới. Bộ la-zăng hợp kim thiết kế mới, cỡ 18 inch, phủ bóng, đi cùng lốp P285/60 R18 bố tỏa tròn.

Trong khi đó, khoang ca-bin nổi bật với ghế ngồi bọc da, bảng điều khiển màu bạc sáng hơn, màn hình TFT nằm giữa hai đồng hồ chính sau vô-lăng, cửa gió mạ crôm và hệ thống đèn chiếu sáng cụm đồng hồ mới. Những trang bị tiêu chuẩn mới bao gồm hệ thống giải trí hàng ghế sau, hệ thống âm thanh JBL 14 loa và hệ thống giải trí Entune với định vị GPS.

Về tính năng vận hành, Land Cruiser 2013 được trang bị động cơ 5.7L V8, công suất 381 mã lực, mô-men xoắn 543 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài ra, để cải thiện khả năng off-road của Land Cruiser, Toyota đã nâng cấp hệ thống Multi-Terrain Select, có thể thay đổi các chế độ cài đặt hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) tuỳ địa hình khác nhau, cũng như hệ thống “Craw Control” – hoạt động tương tự như hệ thống kiểm soát hành trình, điều khiển động cơ và phanh nhằm duy trì tốc độ thấp khi xe chạy off-road, với những địa hình như đá, cát hoặc leo đèo.

Hiện tại, thông tin chi tiết về giá bán của Land Cruiser 2013 vẫn chưa được tiết lộ nhưng mẫu xe này sẽ có mặt trên thị trường ngay trong tháng 2.

Theo PL&XH

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng