+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Land Cruiser 2022 'đầu tiên tại Hà Nam' lên sóng

Cập nhật: 09:15 23/08/2021
Những chiếc Toyota Land Cruiser 2022 đã bắt đầu được giao tới tay nhiều đại gia Việt.
 
Mới đây, một tài khoản facebook đã đăng tải hình ảnh chiếc Toyota Land Cruiser 2022 đỗ trước căn biệt thự đẹp mắt. Theo những gì được đăng tải, đây được cho là chiếc Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên tại tỉnh Hà Nam.
 
 
Tưởng chừng sẽ được trầm trồ khen ngợi, thế nhưng chủ nhân bài đăng bất ngờ nhận về những lời chê bai từ khá nhiều cư dân mạng. Số đông cho rằng bộ mâm 6 chấu đơn, kích thước 18 inch theo xe là quá nhỏ và chưa thực sự hợp lý với mức giá 4,06 tỷ đồng. Ngược lại, cũng có một số ý kiến cho rằng phiên bản chính hãng lựa chọn bộ mâm 18 inch là để phù hợp với sở thích di chuyển êm ái của nhiều đại gia Việt.
 
Những bình luận và giải pháp xoay quanh bộ mâm của Toyota Land Cruiser 2022 được cộng đồng mạng đóng góp.
 
Trước đó, thông tin về một đại gia tại Hà Nội bán lại Toyota Land Cruiser 2022 ngay khi vừa nhận hàng cũng đã gây chú ý. Story của chủ tài khoản đăng bán chiếc Toyota Land Cruiser LC300 cho biết xe "không đúng như kỳ vọng". Anh cũng cho biết thêm sau khi bán được xe sẽ chuyển lên phiên bản nhập Trung Đông.
 
Theo dự kiến, những chiếc Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào tháng 11 năm nay. Tuy nhiên, nếu muốn giao xe sớm, khách hàng sẽ phải trả thêm khoản tiền "lạc kèm bia" từ 400-500 triệu đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng