+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Land Cruiser Prado 'hàng lướt' giảm cả trăm triệu nhưng vẫn đắt hơn 1 tỷ

Cập nhật: 20:47 27/05/2024

Việc xe hơi được bán dạng "bia kèm lạc" thường chỉ xuất hiện với những chiếc xe mới toanh. Tuy nhiên, chiếc Toyota Land Cruiser Prado trong bài viết dưới đây thuộc diện đã qua sử dụng nhưng vẫn mức giá bán gây người mua "giật mình".

Mẫu Toyota Land Cruiser đang gây sốt tại thị trường Mỹ khiến cho không ít đại lý đẩy giá bán lên rất cao. Đơn cử như showroom Exclusive Auto Wholesale (EAW) đang rao bán 2 chiếc, 1 chiếc đã qua sử dụng có mức giá cao hơn tới 40.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng) so với giá bán đề xuất.

 
Việc các dòng xe hơi gây sốt bị "thổi giá" cao hơn mức niêm yết không còn chuyện mới, nhưng thông thường chỉ xuất hiện ở những chiếc xe mới toanh. Trong trường hợp này, những chiếc đã qua sử dụng cũng bị đẩy giá cao hơn tới hơn 20% là điều hiếm thấy.
 
Có giá bán cao hơn nhưng hai chiếc Toyota Land Cruiser tại EAW đều không có gì đặc biệt so với những chiếc Land Cruiser khác. Một chiếc màu nâu đã lăn bánh khoảng 475 km với nội thất đen. Chiếc còn lại có màu xanh dương, nội thất đen, lăn bánh chỉ 60 km. Cả 2 đều có mức giá là 119.997 USD (khoảng 3,05 tỷ đồng). Đáng chú ý, giá bán trên thực chất đã được ưu đãi giảm giá... 5.000 USD (hơn 127 triệu) nhằm thu hút người mua dễ dàng hơn.
 
Toyota Land Cruiser thế hệ mới đang bán ở Mỹ thực chất là mẫu Land Cruiser Prado đang bán ở Úc, Trung Quốc, một số nước châu Âu, hay Việt Nam trong thời gian tới. Tại thị trường Mỹ, họ quyết định bỏ hậu tố Prado. Nguyên nhân bởi Land Cruiser 300 không được bán tại đây để tránh gây sự cạnh tranh với những "người anh em" như Lexus LX, Toyota Sequoia do sử dụng chung nền tảng khung gầm.
 
Theo Carscoop, một chiếc Land Cruiser 2024 phiên bản First Edition tại Mỹ giống như trong bài viết có giá niêm yết đề xuất là 79.720 USD (khoảng 2,03 tỷ đồng). Có thể thấy, mức "lạc" ở một số đại lý thậm chỉ đủ để mua một chiếc sedan cỡ nhỏ khác tại Mỹ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng