+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sắp bán ở Việt Nam

Cập nhật: 17:45 02/03/2024
Các đại lý nhận cọc Land Cruiser Prado, mẫu SUV dự kiến ra mắt tháng 7, nhập Nhật Bản, động cơ 2.4 turbo công suất 326 mã lực.
 
Một số đại lý Toyota chính hãng tại TP HCM nhận cọc của khách cho chiếc Land Cruiser Prado, biến thể SUV khung gầm rời định vị dưới đàn anh Land Cruiser. Giá của Toyota Land Cruiser Prado mới chưa có, trong khi bản hiện hành giá 2,628 tỷ đồng, nhập khẩu Nhật Bản.
 
Các đại lý nhận cọc của Land Cruiser Prado để ưu tiên các suất giao sớm nhưng không cam kết bán giá đề xuất bởi còn tùy thuộc vào thực tế cung-cầu. Nhiều nhân viên bán hàng cho biết, thiết kế kiểu khối hộp, nam tính và hoài cổ của Land Cruiser Prado mới thu hút sự quan tâm lớn của người dùng.
 
 
Hiện các mẫu xe nhập Nhật của Toyota bán tại Việt Nam đều chung tình trạng khan hàng. Land Cruiser có ít xe giao trong khi nhu cầu lớn hơn khiến giá bán tại đại lý kênh 500 triệu đến hơn một tỷ đồng.
 
Land Cruiser Prado giống như Toyota Land Cruiser hay Lexus GX, đều phát triển dựa trên nền tảng khung gầm TNGA. Xe có thiết kế đèn pha LED dạng tròn, hoặc đèn chữ nhật tùy phiên bản. Đèn hậu vuông vức hai bên góc đuôi xe. Điều đặc biệt là cửa sau có thể mở hai phần: phần kính có thể mở riêng, hoặc mở cả cửa hậu như thông thường.
 
Tại Mỹ, tất cả các bản Land Cruiser Prado mới đều trang bị động cơ tăng áp 2,4 lít, 4 xi-lanh. Land Cruiser Prado mới mạnh 326 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm. Ngoài ra, chiếc SUV còn được hỗ trợ bởi một mô-tơ điện 48 mã lực và hộp số tự động 8 cấp.
 
Cũng giống mọi mẫu Land Cruiser Prado trước đây, Series 250 trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian với một hộp số phụ 2 cấp độ, cũng như bộ vi sai trung tâm và khóa vi sai cầu sau.
 
Nội thất trên Land Cruiser Prado 2024.
 
Ở các thị trường Trung Đông, Đông Âu và một số thị trường khác, động cơ không hybrid, với công suất 278 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Tại Australia và Tây Âu, khách hàng có lựa chọn máy turbodiesel 2,8 lít với hệ thống hybrid 48 V cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Các bản động cơ này đều kết hợp hộp số tự động 8 cấp Direct Shift-8AT.
 
Lựa chọn còn lại của Land Cruiser Prado là máy 2,7 lít hút khí tự nhiên, 4 xi-lanh thẳng hàng công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 246 Nm. Hộp số tự động 6 cấp Super-ECT.
 
Tại Việt Nam, với giá bán hơn 2 tỷ đồng, nhập khẩu, kết cấu thân trên khung (body-on-frame), Land Cruiser Prado không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Thiết kế góc cạnh, nam tính và thiên hướng off-road như mẫu xe Toyota có chiếc Jeep Wrangler nhập Mỹ giá từ hơn 3,7 tỷ đồng.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng