+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota ra mắt Land Cruiser Prado 3 cửa

Cập nhật: 16:16 08/10/2009

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Toyota hôm 6/10 đã giới thiệu phiên bản Land Cruiser Prado 3 cửa tại Australia, nằm trong dòng Prado 150 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 11 tới, đồng hành cùng bản Prado 5 cửa truyền thống.

 

Toyota Land Cruiser Prado 2010 phiên bản 3 cửa có mũi và đuôi xe về cơ bản giống xe 5 cửa, với lưới tản nhiệt gồm các thanh dọc chắc chắn, còn cửa hậu vẫn “đeo” lốp dự phòng. Tuy nhiên, nóc và góc đuôi được thiết kế lại cho phù hợp với kiểu thân xe mới.

Phiên bản 3 cửa nhẹ hơn bản 5 cửa, nên có khả năng tăng tốc tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Sức kéo của Prado 3 cửa cũng lớn hơn bản 5 cửa khoảng 500 kg.

“Prado 3 cửa sẽ là chiếc xe lý tưởng cho các cặp đôi muốn có một chiếc xe phong cách thể thao, cũng như khả năng off-road và sức kéo tốt của Prado,” phó giám đốc bán hàng và marketing David Buttner của Toyota Australia nói. “Có ý nghĩa hơn là một mẫu Prado 5 cửa mới, phiên bản 3 cửa chắc chắn sẽ thu hút được những khách hàng trước đây chưa từng nghĩ tới xe thể thao việt dã.”

Trang bị an toàn của Toyota Land Cruiser Prado 2010 phiên bản 3 cửa dành cho thị trường Australia gồm 7 túi khí, hệ thống ổn định thân xe, hệ thống kiểm soát độ bám đường, và phanh chống bó cứng.

Ngoài ra, chiếc xe được trang bị tiêu chuẩn bộ la-đúc hợp kim, hệ thống khóa thông minh của Toyota cho xe khả năng khởi động không cần chìa. Có vẻ như Toyota muốn chứng minh rằng ít hơn không có nghĩa là kém hơn, khi lần đầu tiên ra mắt các phiên bản 3 cửa cho Land Cruiser tại Australia.

Hiện Toyota chưa công bố giá xe Land Cruiser Prado 2010 phiên bản 3 cửa.

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng