+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Rush bứt phá doanh số tháng cuối năm 2020

Cập nhật: 09:20 21/01/2021
Mẫu SUV 7 chỗ Toyota Rush có doanh số tháng 12 tăng gần gấp đôi so với tháng trước đó, nhận được sự quan tâm của khách hàng khi sở hữu thiết kế đa dụng, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng mức giá hấp dẫn.
 
Theo báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Toyota đã bán ra 904 chiếc Rush trong tháng 12. Con số này tăng gần gấp đôi so với mức 497 chiếc đạt được trong tháng trước, qua đó nâng tổng lượng xe bán được trong năm 2020 lên 4.241 xe.
 
 
 
Toyota Rush liên tục duy trì sức hút của người dùng kể từ khi lần đầu về Việt Nam vào cuối năm 2018. Thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng trong nước, khả năng vận hành đa dụng và mạnh mẽ, cùng mức giá và các chương trình ưu đãi hấp dẫn được xem là chìa khóa giúp Rush đột phá về doanh số.
 
Được niêm yết với mức giá 688 triệu đồng, đến giữa tháng 9/2020, Toyota điều chỉnh giá Rush còn 633 triệu đồng, giúp khách hàng tiết kiệm 35 triệu đồng khi sở hữu mẫu xe này. Riêng trong giai đoạn cuối năm 2020, hãng xe Nhật Bản còn mạnh tay tung hàng loạt ưu đãi, bao gồm gói bảo hiểm thân vỏ, bơm dự phòng chính hãng….
 
 
 
Điều chỉnh về giá bán cùng với ưu đãi là "chất xúc tác" cho Toyota Rush, quan trọng nhất vẫn là trải nghiệm của một chiếc xe đem lại, sự khác biệt tạo ra trước các đối thủ.
 
 
 
Xuất hiện trên thị trường từ cuối năm 2018 nhưng đến nay Toyota Rush vẫn giữ dáng vẻ thời thượng của một mẫu xe được ví là "tiểu Fortuner". Đèn định vị ban ngày, đèn chiếu sáng, đèn hậu đều đã sử dụng công nghệ LED. Việc sử dụng các đường nét thể thao nhưng vẫn giữ được sự trung tính khiến xe "bền dáng".
 
Với kích thước thân xe 4.435mm, trục cơ sở dài 2.685mm, Rush dễ dàng luồn lách tại những khu vực đô thị. Bán kính vòng quay 5,2m cũng dễ dàng xoay sở trong không gian hẹp, dù rằng đây là một chiếc xe 7 chỗ. Không gian bên trong cũng đủ dùng cho gia đình đông người, linh hoạt hơn khi hàng ghế thứ 2 có thể trượt, hàng ghế thứ 3 gập gọn.
 
 
 
Đây là sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc có kết cấu khung xe built-in ladder frame, hội tụ ưu điểm của kiểu unibody là trọng lượng xe nhẹ nhưng vẫn cho khả năng chịu lực vặn xoắn tốt đặc trưng trên các mẫu body-on-frame.
 
Động cơ 1,5 lít đủ dùng trên các hành trình và đương nhiên với một mẫu xe gia đình, sẽ không thể đòi hỏi cảm giác thể thao tốc độ từ Toyota Rush. Xe tập trung vào khả năng tải nặng với hệ dẫn động cầu sau duy nhất trong phân khúc này tại Việt Nam, cùng với đó là danh tiếng bền bỉ của Toyota.
 
 
 
Hàng dài công nghệ an toàn là yếu tố giúp Rush tạo ấn tượng với khách hàng gia đình, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát lực kéo TCS và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC. Ngoài ra, xe có đèn báo phanh khẩn cấp và camera lùi, 6 túi khí quanh xe.
 
Sự tăng trưởng về doanh số đã thể hiện sức hút mạnh mẽ của Toyota Rush trên thị trường. Mẫu xe này ngày càng được khách Việt chuộng khi vừa sở hữu tính linh hoạt, đa dạng địa hình của SUV, vừa rộng rãi, đầy đủ công năng của MPV. Sẽ không thể bỏ qua cách định giá hợp lý, chính sách khuyến mãi hấp dẫn cũng như chính sách bán hàng, hậu mãi được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng của Toyota.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng