+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota tăng cường thêm gói an toàn trên Hilux với giá từ 18-20 triệu

Cập nhật: 08:51 01/07/2019
Hilux – mẫu xe bán tải bán chạy của Toyota tại nhiều thị trường – vừa được trang bị thêm gói tính năng an toàn giúp khách hàng yên tâm hơn trên những chặng đường.
 
 
 
Toyota đã thực hiện tiêu chuẩn phanh tự động khẩn cấp trên mẫu xe HiLux, giúp nó cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger, Mercedes-Benz X-Class, Ssangyong Musso hay Mitsubishi Triton.
 
 
 
Bên cạnh hệ thống phanh tự động khẩn cấp AEB với tính năng phát hiện người đi bộ và phát hiện người đi xe đạp ban ngày, dòng HiLux hiện có tính năng kiểm soát hành trình thích ứng ACC, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ lái và giám sát biển báo đường. Công nghệ này đã được thêm vào các phiên bản bán tại châu Âu vào đầu năm nay và sẽ có mặt tại thị trường Việt trong năm tới.
 
 
 
Toyota hy vọng việc bổ sung công nghệ này sẽ biến HiLux thành một chiếc xe 5 sao theo các thử nghiệm nghiêm ngặt năm 2019 của ANCAP ( Chương trình đánh giá hiệu suất an toàn xe của Úc ) – mặc dù về mặt kỹ thuật nó là một chiếc xe được đánh giá 5 sao từ năm 2015.
 
Đây là một bước đi tuyệt vời cho khách hàng của Toyota, phân khúc và rộng hơn là thị trường. Việc đưa vào tiêu chuẩn của phanh tự động khẩn cấp trên mẫu bán tải HiLux là một động thái đáng hoan nghênh của Toyota.
 
 
 
Với mức giá tăng từ 800-875 USD (~18-20 triệu VNĐ), bạn có thể sở hữu một chiếc bán tải hạng trung với nhiều tính năng an toàn. Khi giới thiệu AEB trên dòng bán tải Ranger, Ford đã tăng giá từ 250-600USD (~5,8-14 triệu VNĐ), trong khi các tính năng an toàn hơn của Mitsubishi Triton lên tới 3000 USD (~70 triệu VNĐ).
 
 
 
Động thái của Toyota giới thiệu AEB trên HiLux nhằm tăng áp lực lên các đối thủ của mình để, trong đó có Nissan Navara được trang bị AEB ở châu Âu, nhưng công nghệ này hiện không có sẵn tại nhà máy Thái Lan. Người mua Chevy Colorado , Isuzu D-Max , Mazda BT-50 và Volkswagen Amarok sẽ phải chờ đợi lâu cho những trang bị an toàn này vào năm 2020.
 
Dòng xe HiLux 4x2 và 4x4 được cập nhật sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 7 và tung ra thị trường vào ngày 26 tháng 8. Hiện tại giá bán của Toyota Hilux từ 695-878 triệu VNĐ tùy theo từng phiên bản.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng